"Tôi rất tin tưởng rằng Donny sẽ ở lại với chúng tôi trong 6 tháng tới"

18:42 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc Eintracht Frankfurt, Markus Krosche rất tự tin rằng Donny Van de Beek sẽ đến với họ theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Vài ngày sau khi huấn luyện viên Dino Toppmoller của Eintracht Frankfurt mô tả Donny van de Beek là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, giám đốc thể thao của ông thừa nhận rằng cầu thủ Manchester United sẽ tới đây sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế ở nước Đức.

Krosche nói với Kicker: "Tôi rất tin tưởng rằng Donny sẽ ở lại với chúng tôi trong 6 tháng tới. Chúng tôi vẫn cần chất lượng tổng thể. Chúng tôi cần kinh nghiệm, chúng tôi là một đội còn rất trẻ. Donny chắc chắn có thể giúp chúng tôi việc đó."

Van de Beek sắp được giải thoát - Bóng Đá

 Van de Beek chuẩn bị rời M.U.

Van de Beek sẽ sang Đức theo dạng cho mượn. Frankfurt cũng được cho là sẽ có điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 13 triệu bảng, cựu tiền vệ Ajax cuối cùng đã thoát khỏi M.U sau khi chỉ đá chính 6 trận ở Premier League kể từ khi đến đây với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2020 .

Van de Beek hy vọng sẽ tiếp bước Davy Klaassen, một cầu thủ khác từng gặp khó khăn sau khi rời Ajax đến Anh nhưng đã khôi phục được danh tiếng ở Đức với Werder Bremen.

Jadon Sancho, Casemiro, Anthony Martial và Raphael Varane cũng có thể rời Manchester United vào tháng 1, trong khi Dan Gore có thể ra đi theo dạng cho mượn.

Thanh Vũ | 18:12 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục