"Tôi rất hạnh phúc vì được Xavi tin tưởng"

19:59 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trao đổi với Barca Universal.

Pau Cubarsi thừa nhận, các cầu thủ trong đội một của Barcelona đều đã giúp đỡ mình rất nhiều ở mùa giải năm nay, đặc biệt là Ronald Araujo và Joao Cancelo. Tài năng người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Thành thật mà nói, tất cả họ đều đã giúp đỡ tôi, một đội bóng tuyệt vời. Đặc biệt là Ronald Araujo, người đã hỗ trợ tôi về mặt chiến thuật và những vấn đề cá nhân, Joao Cancelo cũng vậy, một trong những cầu thủ vui tính nhất trong đội.”

Pau Cubarsi react to Barcelona’s 1-0 win vs Mallorca - Bóng Đá

 Cubarsi đã trở thành một nhân tố chủ chốt của Barca.

“Tôi luôn nói rằng hình mẫu của mình là Puyol và Pique. Puyol nổi bật bởi sự an toàn, tham vọng và cá tính trong lẫn ngoài sân cỏ.”

“Với Pique, tôi đã xem anh ấy trên TV khi còn trẻ, và tôi yêu thích phong cách của anh ấy. Tôi có thể tưởng tượng cách anh ấy chơi bóng."

"Được huấn luyện, dẫn dắt bởi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, tôi cảm thấy đó là một đặc ân. Tôi rất hạnh phúc vì sự tin tưởng của Xavi. Ông ấy giúp đỡ chúng tôi tối đa, coi chúng tôi như những thành viên thực sự trong đội một." 

Huỳnh Phong | 19:01 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục