"Tôi rất biết ơn khi được đại diện cho CLB xuất sắc nhất thế giới"

20:38 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ cho biết bản thân đã sẵn sàng cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chinh phục đỉnh cao.

Sau rất nhiều những chỉ trích, mùa giải 2019/20 là khoảng thời gian thành công và đáng nhớ với Thibaut Courtois. Từ chỗ bị đặt nhiều dấu hỏi về năng lực, cựu thủ thành Atletico Madrid và Chelsea đã chứng minh, trong khung gỗ Los Blancos, không ai xuất sắc và xứng đáng bằng mình.

Bản thân Thibaut Courtois cũng mang số áo 13 quen thuộc khi cập bến Real Madrid. Bởi ở thời điểm gia nhập Santiago Bernabeu, thủ thành giữ chiếc áo số 1 là Keylor Navas. Sau khi Navas rời Madrid đến Paris Saint-Germain, Courtois tiếp tục mặc chiếc áo số 13 thêm một mùa 2019/20.

Mới đây, Thibaut Courtois vừa xác nhận sẽ chính thức mặc áo số 1 từ mùa giải 2020/21. Đây là điều mà các CĐV yêu mến Kền kền trắng cũng mong muốn từ lâu. Phát biểu về ý nghĩa của việc đảm nhận áo số 1 cũng như mục tiêu trong tương lai, thủ môn người Bỉ lên tiếng thẳng thắn.

"Khi Real Madrid đề nghị tôi nhận áo số 1, tôi thực sự cảm thấy vinh dự.", Courtois chia sẻ.

Courtois' first season wearing the No.1 - Bóng Đá

Courtois sẽ mặc áo số 1 Real mùa tới.

"Nó thúc đẩy tôi phải giúp đội bóng giành nhiều điều lớn lao hơn."

"Theo bước chân của những biểu tượng thực sự tại Real Madrid như Iker Casillas, Ricardo Zamora, Bodo Illgner và Francisco Buyo, tôi rất biết ơn khi được đại diện cho câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới."

"Iker Casillas là tấm gương lớn nhất của tôi trong số những thủ môn huyền thoại đó."

Real tập luyện: 

 
Minh Trí | 20:08 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục