"Tôi ở M.U, nhưng trong đầu chỉ nghĩ về những buổi tiệc tùng"

13:39 Thứ sáu 15/12/2023 | 4| 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, chân sút người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quãng thời gian khoác áo Manchester United.

Trao đổi về giai đoạn chơi bóng cho Manchester United, Bebe thừa nhận, anh đã có thể trụ lại Old Trafford lâu hơn nếu có được lối tư duy như hiện tại. 

Tiền đạo đang khoác áo Rayo Vallecano chia sẻ:

“Nếu lúc đó, tôi hiểu biết nhiều như bây giờ, tôi đã ở lại Man United thêm nhiều năm nữa. Tôi sẽ ngủ nhiều hơn, không làm những điều điên rồ nữa."

Bebe - Bóng Đá

 Bebe từng bị coi là chữ ký thảm họa của Man Utd. 

"Khi có ngày nghỉ, tôi thường đáp máy bay tới Bồ Đào Nha. Còn hiện tại, tôi chăm sóc bản thân nhiều hơn với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, bảo dưỡng cơ thể và tập trung vào bóng đá. Tôi ở Man United, nhưng trong đầu chỉ nghĩ về những buổi tiệc tùng cùng bạn bè."

"Tôi không hối hận. Bạn phải nghĩ xem, tôi đã đi từ chỗ không có gì, trong trại trẻ mồ côi, đến một nơi có những ngôi sao lớn nhất thế giới. Họ là đội xuất sắc nhất vào thời điểm đó."

“Tôi nghĩ, việc một đứa trẻ 20 tuổi hơi lạc lối là điều bình thường. Tôi không có cha, không có mẹ hay bà ngoại để được khuyên bảo rằng: ‘Không, đừng làm vậy’. Đó là tôi, và tôi đã làm bất cứ điều gì mình muốn."

Huỳnh Phong | 12:41 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục