"Tôi nghĩ người hâm mộ Barca muốn biết sự thật"

13:29 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Barcelona Gerard Pique đã nói về tình hình hiện tại của câu lạc bộ và kêu gọi đội bóng xứ Catalan minh bạch hơn.

Barcelona tiếp tục gặp khó khăn về tài chính và có vẻ sẽ phải trải qua một mùa hè thắt chặt chi tiêu, khi Deco đã cảnh báo rằng sẽ "không có bản hợp đồng lớn nào" cho HLV tiếp theo của câu lạc bộ.

Pique nói Joan Laporta và các cộng sự nên cởi mở hơn với người hâm mộ và cho họ biết điều gì đang thực sự xảy ra lúc này, và liệu đội có thể cạnh tranh các danh hiệu hay không. Barca đã giành chức vô địch mùa trước nhưng có vẻ như sẽ phải kết thúc mùa giải hiện tại tay trắng.

 - Bóng Đá

 Pique lo ngại về tình hình của Barca.

Anh nói trong cuộc trò chuyện với Ibai Lanos trên Twitch: "Tôi nghĩ người hâm mộ Barca muốn biết sự thật. Nếu chúng ta đang ở trong thực tế này, chúng ta phải nói điều đó. Điều chúng tôi không thể làm là bám vào một màn khói nói rằng bạn sẽ vô địch Champions League khi bạn không có tiền để cạnh tranh."

"Tôi không biết chi tiết tình hình của câu lạc bộ, nhưng tôi nghĩ mọi người muốn biết sự thật, được biết rằng họ không có tiền và sẽ đặt cược vào La Masia trong 2 đến 3 năm."

Thanh Vũ | 12:31 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục