"Tôi nghĩ đó là một nước đi khá nguy hiểm của Ten Hag"

17:43 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Pierre van Hooijdonk vẫn chưa tin vào khả năng tiền đạo Wout Weghorst sẽ chuyển tới Manchester United.

 

Wout Weghorst đang được đồn đoán rất nhiều với việc chuyển tới Manchester United. Nhà phân tích này nghi ngờ liệu huấn luyện viên Erik ten Hag có đang làm đúng hay không.

Ông nói điều đó tại Studio Football của NOS. "Tôi nghĩ đó là một nước đi khá nguy hiểm của Ten Hag. Anh ấy mang về một người Hà Lan cũng từng chơi ở Anh, tại Burnley, và không đóng vai trò quan trọng ở đó. Cậu ấy đã ghi 2 bàn và bị xuống hạng."

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Bundesliga: Vẫn là Haaland, kẻ thay thế Lewandowski - Bóng Đá

 Weghorst không có phong độ ổn định những năm qua.

"Đây có phải là một cầu thủ tấn công cực kỳ nhiệt tình mà bạn có thể mang về hay đây là một cầu thủ dự phòng tốt thực sự? Tôi nghĩ nhiều hơn về Luuk de Jong nếu bạn đang tìm kiếm một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Tôi không thấy sự nguy hiểm Weghorst có thể mang lại."

Cựu danh thủ Ibrahim Afellay nói rằng anh hiểu sự lựa chọn của Ten Hag. "Về mặt tài chính, họ không có nhiều thứ để mất. Họ sẽ chỉ dùng cậu ấy ở giai đoạn cuối của trận đấu, nếu họ buộc phải làm điều gì đó."

Thanh Vũ | 16:45 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục