"Tôi muốn Man United giành chiến thắng"

17:02 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra nhận định, đánh giá trước trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League.

 

Premier League cuối tuần này chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Man United. Pháo thủ đứng thứ 5 trên BXH sau ba vòng đấu, giành được 7 điểm. Trong khi đó, Quỷ đỏ đứng thứ 8; giành được 6 điểm.

Cả Arsenal và Man United đều được các nhà chuyên môn nhận định là hai ứng cử viên nặng ký đua tranh chức vô địch Premier League. Chia sẻ với Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra nhận định về trận cầu tâm điểm vòng 4:

5 điều Sheikh Jassim cần làm ngay khi tiếp quản Man Utd - Bóng Đá

Man United chạm trán Arsenal cuối tuần này. 

"Tôi muốn xem một trận đấu có nhiều bàn thắng, đồng thời mang tính giải trí. Thế nhưng, điểm số là điều quan trọng nhất. Tôi muốn xem Kai Havertz thi đấu, xem cậu ấy đem đến màn trình diễn như thế nào. Cậu ấy cần chứng minh bản thân là một cầu thủ giỏi".

"Hy vọng Havertz đá chính ngay từ đầu, đem đến màn trình diễn đỉnh cao bên cạnh những đường chuyền ấn tượng. Tôi muốn Man United giành chiến thắng. Thế nhưng, đây là trận đấu khó khăn với họ. Do đó, việc rời sân Emirates với một điểm không phải là kịch bản tệ nếu nhìn lại thành tích sân khách gần đây của Man United. Dự đoán: 2-2".

Anh Nguyễn | 16:32 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục