"Tôi không biết ai được phân công kèm Marquinhos"

03:23 Thứ năm 29/04/2021

TinTheThao.com.vnMột tình huống di chuyển tự do và tung ra pha đánh đầu không thể cản phá của trung vệ người Brazil.

Với lợi thế sân nhà, PSG nhập cuộc tự tin và chơi lấn lướt trước các vị khách. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nhanh chóng cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng ở phút 15.

Từ quả phạt góc của Di Maria bên phía cánh phải, Marquinhos băng cắt dũng mãnh vào cột gần đánh đầu tung lưới mở tỷ số. Điều đáng nói, trung vệ người Brazil đã có tình huống di chuyển thoải mái trong pha bóng này trước khi thực hiện cú dứt điểm. Trên BBC Radio 5 Live, cựu cầu thủ Chris Waddle đã có những lời bình luận về tình huống.

 - Bóng Đá

 Marquinhos thoải mái di chuyển vào vòng 5m50 của Man City.

"Tôi không biết ai được phân công kèm Marquinhos bên phía Man City nhưng đó là một quả tạt tốt - chúng tôi đã thấy nó nhiều lần trong mùa giải này với PSG, bóng đi với tốc độ nhanh về phía cột gần.

Đó là một cú đánh đầu thoải mái và Marquinhos cũng đã có một pha di chuyển tự do. Ilkay Gundogan chỉ nhìn cậu ấy lướt qua và dứt điểm. Bàn thắng có phần gây sốc ở cấp độ này vì sự dễ dàng."

Marquinhos đã có cho mình 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân gần nhất tại Champions League bao gồm cả tứ kết và bán kết trong 2 mùa giải gần nhất. Cầu thủ 26 tuổi cũng trở thành hậu vệ thứ hai ghi được 3 bàn thắng tại Champions League trong một mùa giải sau Nico Tagliafico (Ajax), mùa 2018-19.

Cột mốc 300 trận của Marquinhos cho PSG:

 
Thái Sơn | 02:25 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục