"Tôi hy vọng Salah sẽ sớm bị loại khỏi đội hình"

06:57 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Noel Whelan cho rằng Liverpool cần loại bỏ Mohamed Salah sau chuỗi phong độ đi xuống dạo gần đây của tiền đạo người Ai Cập.

 

Mohamed Salah đã đá chính tất cả 9 trận đấu tại Premier League và Champions League của Liverpool mùa này, cũng như góp mặt trong trận thắng Man City ở Community Shield hồi đầu mùa giải. Ngoại trừ cuộc đụng độ với Napoli, Salah đã chơi đủ 90 phút ở các trận đã ra sân.

 Salah đang tịt ngòi trong 5 vòng đấu gần nhất tại EPL.

Mặc dù đã bỏ túi 4 bàn thắng và 4 kiến tạo, nhưng Salah đã không ghi bàn trong 5 trận gần nhất của Liverpool tại sân chơi quốc nội. Chuyên gia Noel Whelan cho rằng Liverpool nên để Salah ngồi ngoài, nếu tình hình không được cải thiện. 

"Tôi hy vọng Salah sẽ sớm bị loại khỏi đội hình, và ý tôi không phải xoay tua," Whelan cho biết.

"Ở trong sâu thẳm, anh ấy biết mình đã chơi kém so với tiêu chuẩn của chính anh ấy ở mùa này. Jurgen Klopp đã gắn bó với anh ấy cho đến bây giờ, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó có thể sắp thay đổi trong tuần này."

"Roberto Firmino đang ghi bàn và chơi tốt, Luis Diaz là cái tên đầu tiên xuất hiện trong đội hình và Diogo Jota và Darwin Nunez sẽ cố gắng đá chính, cũng như Fabio Carvalho."

"Salah có thể sẽ được hưởng lợi từ một trận đấu trên băng ghế dự bị, để thắp lại ngọn lửa và động lực như mùa giải trước. Đôi khi bạn cần một chút thuốc đắng để giã tật. Anh ấy không còn là cầu thủ cừ khôi kể từ CAN Cup," Whelan chốt lại.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:59 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục