"Tôi đã xem bàn thắng đó 5.000 lần"

22:35 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Rodri nhớ lại khoảnh khắc đáng nhớ khiến cuộc sống của anh thay đổi.

 

Rodri đã ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League căng thẳng với Inter Milan. Pha lập công đó khắc tên anh vào lịch sử khi giúp Manchester City lần đầu giành Champions League và trải qua mùa giải ăn 3 thần thánh.

Đã 7 tuần trôi qua kể từ trận chung kết, đến ngày hôm nay, Rodri vẫn nhớ lại khoảnh khắc ấy. Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Tây Ban Nha bày tỏ, trích dẫn từ Daily Mail:

 Rodri giúp Man City vô địch Champions League.

"Tôi đã xem bàn thắng 5.000 lần. Tôi xem bằng tất cả các ngôn ngữ khác nhau: tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ý. Tôi nghĩ bàn thắng đó thật đặc biệt. Đây là một phần của bóng đá để tận hưởng những khoảnh khắc như thế này, đặc biệt là bạn giữ vai trò tiền vệ phòng ngự nên thật khó lòng trở thành người định đoạt trận đấu".

"Bây giờ khi tôi đi nghỉ, người hâm mộ hát bài hát của tôi. Vì vậy, cuộc sống của tôi đã thay đổi theo một nghĩa nào đó. Nhưng tôi hy vọng bản thân vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh đặc trưng của mình. Tôi muốn dừng lại vài tháng để phân tích những gì đã xảy ra nhưng mọi thứ diễn ra rất nhanh".

Lữ Phong | 21:37 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục