"Tôi đã cố gắng trở lại Barca, nhưng họ không cần tôi nữa"

19:51 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc rời khỏi Barcelona.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo các CLB hàng đầu Châu Âu như Paris Saint-Germain, Juventus và đặc biệt là Barcelona, sẽ không quá khi nói rằng Dani Alves là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Thực tế, kể từ khi Alves rời khỏi Camp Nou, Barca vẫn chưa tìm được một đối tác nào thực sự ăn ý với Lionel Messi bên hành lang cánh phải. Và có thể nói, chính sự ra đi của Alves là một trong những lý do khiến Blaugrana tụt dốc trong nhiều năm gần đây.

Daniel Alves: I tried to go back to Barcelona - but they didn't want me - Bóng Đá

 Alves là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá. 

Dù vậy, Alves thừa nhận bản thân đã từng cố gắng để được trở lại Barca, nhưng họ không cần anh nữa. Khi được hỏi về tương lai của Messi, ngôi sao người Brazil tiết lộ:

"Tôi vẫn chưa có câu trả lời từ anh ấy. Nhưng khi rời khỏi Barcelona, bạn sẽ nhận ra câu lạc bộ này tuyệt vời như thế nào."

"Tất cả các cầu thủ, ý tôi là tất cả mọi người - những ai đã rời khỏi Barcelona đều thấy nuối tiếc. Tất cả đều hối tiếc vì đã ra đi."

"Khi tôi rời khỏi Barca, tôi chỉ muốn thể hiện giá trị của mình để trở lại nơi đây. Nhưng, thật không may, những người đã phản đối tôi khi tôi khoác áo Barca vẫn còn ở đó."

"Tôi đã cho thấy rằng mình có thể chơi cho Barcelona thêm 10 năm nữa. Tôi đã cố gắng trở lại. Tôi thi đấu tốt để trở lại Barcelona, nhưng họ không cần tôi nữa."

Dani Alves thành công khi trở lại Brazil

 
Huỳnh Phong | 19:21 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục