“Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ 18 tuổi nào đá như Pedri"

05:50 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha phải trầm trồ trước màn trình diễn của một ngôi sao đội nhà.

Tây Ban Nha đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màn đụng độ tuyển Ý. Dù bị dẫn bàn trước, nhưng đội bóng đến từ xứ sở đấu bò vẫn thi đấu cực kỳ điềm tĩnh và tìm thấy cơ hội san bằng cách biệt trong hiệp hai, sau màn phối hợp chuẩn chỉ giữa Alvaro Morata và Dani Olmo.

Tuy nhiên, khi bước vào loạt sút penalty căng não, may mắn đã không gọi tên La Roja. Họ ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu, sau thất bại 2-4 trên chấm 11 mét.

Mặc dù vậy, Tây Ban Nha cũng đã để lại những dấu ấn rất rõ nét tại kỳ EURO năm nay. Bên cạnh đó, giải đấu này còn giúp HLV Luis Enrique phát hiện thêm những tài năng trẻ sáng giá, có thể tạo tiền đề để đội nhà tìm lại vinh quang, điển hình như tiền vệ Pedri.

Luis Enrique: “Did you see how Pedri played in this tournament? - Bóng Đá

 Pedri đã có một kỳ EURO đáng nhớ.

Ngôi sao Barcelona góp mặt trong tất cả các trận đấu của Tây Ban Nha kể từ lượt trận vòng bảng. Dù chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên anh đã sớm bộc lộ khả năng kết nối các đồng đội và sáng tạo đáng kinh ngạc. Trước khi nói lời chia tay giải đấu, HLV Enrique cũng đưa ra vài lời nhận xét về cậu học trò cưng:

"Bạn có thấy Pedri đã chơi như thế nào trong giải đấu này không? Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ 18 tuổi nào đá như cậu ta - thậm chí không phải Andres Iniesta. Đó là một điều điên rồ."

Enrique nhận xét về Pedri

Trường Sơn | 05:20 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục