Tỏa sáng rực rỡ, Gerald Green mang ơn Rockets

13:55 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnSau những trận đấu chơi cực kỳ thăng hoa, Gerald Green cho biết anh rất biết ơn BLĐ đội bóng Houston Rockets.

Trong những ngày gần đây, các CĐV của Rockets trở nên “phát cuồng” khi được chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao đến từ cái tên Gerald Green. Đặc biệt hơn khi Green vốn là cầu thủ thất nghiệp trong một thời gian dài, trước khi may mắn được gia nhập Rockets trong quãng thời gian gần đây bằng bản hợp đồng ngắn hạn.

gerald-green

 Green gia nhập Rockets và bất ngờ chơi cực kỳ ấn tượng.

Mùa giải năm trước, Gerald Green vẫn là cầu thủ của Milwaukee Bucks. Tuy vậy, khi nhận thấy cầu thủ 31 tuổi không còn khả năng để cống, Bucks đã quyết định không ký tiếp hợp đồng với Green. Rơi vào viễn cảnh bị bật bãi khỏi NBA, Green không hề tìm kiếm một bến đỗ mới ở G-League hay gia nhập đội bóng nước ngoài. Mà anh kiên trì chờ đợi một cuộc gọi từ đội bóng ở NBA vì cho rằng mình vẫn còn đủ khả năng để cống hiến.

Chính vì thế, khi được đề nghị gia nhập Rockets, Green đã không giấu nổi sự vui mừng: “Không có đội nào muốn có tôi cả, chẳng có ai. Rockets là cơ hội duy nhất để tôi có thể quay trở lại sàn đấu. Khi nhận được cuộc gọi đó, tôi vui mừng quá nên đâm ra lo lắng, nghĩ ngợi nhiều về chặng đường trong màu áo mới. Tôi cảm ơn chúa vì đã trao cho tôi cơ hội này và bản thân mình cần phải nỗ lực hết sức có thể, Green xúc động nói.

901340042.jpg.0

 Nhờ đó, Green sẽ gắn bó với Rockets đến hết mùa giải này.

Ở trận đấu với Los Angeles Lakers, Green là người thay thế cho James Harden bị chấn thương và đã tung ra cú ném 3 điểm thành công ở những giây cuối cùng – qua đó giúp Rockets kéo dài trận đấu đến hiệp phụ. Còn 2 trận đấu tiếp đó với Orlando Magic và Golden State Warriors, Green có lần lượt 27 điểm và 29 điểm. Với phong độ quá thuyết phục đó, BLĐ Rockets đã tưởng thưởng cho Green bằng bản hợp đồng có thời hạn đến trọn vẹn mùa giải này.

Màn trình diễn của Gerald Green trong trận Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:25 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục