Thomas cương quyết, Pierce "rầu lòng" trong ngày treo áo

12:44 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnIsaiah Thomas đã lên tiếng sau vụ Paul Pierce không muốn Boston Celtics phát sóng clip tri ân mình trong ngày treo áo.

Hôm qua (06/01), Paul Pierce khẳng định không muốn "chia sẻ" sự chú ý với Isaiah Thomas trong ngày anh treo áo ở TD Garden vào ngày 12 tháng 1 tới đây. Theo đó, phía Boston Celtics cũng sẽ phát sóng đoạn video tri ân Isaiah Thomas khi cầu thủ 28 tuổi này cùng CAVs hành quân đến TD Garden hôm ấy.

a

 Paul Pierce không muốn Boston Celtics phát sóng clip tri ân Thomas trong ngày treo áo 34.

"Tôi không có ý nói rằng Thomas không xứng đáng nhận video tri ân, tuy nhiên, vào ngày 11 tháng 2, buổi tối mà tôi treo áo 34 của mình, tôi không chắc rằng bản thân muốn nhìn lên màn hình chiếu và xem những pha bóng hay nhất của Thomas. Hy vọng Celtics sẽ làm điều này vì tôi. Tôi không chắc rằng mình muốn xem video của Thomas vào tối hôm ấy," Pierce chia sẻ trên ESPN.

Phản ứng trước vụ việc nhạy cảm này, Isaiah Thomas cho hay: "Đó là đêm của Pierce. Và đoạn video tri ân dành cho tôi không trình chiếu cả buổi tối hôm ấy. Tôi không hiểu vì sao nhiều người bức xúc vì việc này. Pierce đã cống hiến ở đây 15 năm, vì vậy, tôi chẳng lấy đi thứ gì từ Pierce cả. Nếu Celtics phát clip tri ân tôi vào tối hôm ấy thì điều này quả là tuyệt vời. Tôi sẽ rất lấy làm tự hào. Gia đình, người thân và bạn bè tôi sẽ thấy được Celtics trân trọng tôi đến dường nào."

hi-res-98b21cf24bdd940e6d

 Isaiah Thomas lên tiếng trước sự bức xúc của những NHM Pierce.

Sự việc giữa Thomas với Pierce khiến người hâm mộ Celtics chia rẻ, người ủng hộ công thần một thời, kẻ ra sức bảo vệ thần tượng dù chỉ gắn bó TD Garden ở 2 mùa giải. Để nguôi ngoai dư luận, Danny Ainge, chủ tịch Celtics cho hay Pierce sẽ không ngại nếu phát sóng clip tri ân Thomas trong ngày treo áo.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp Pierce:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:05 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục