Tổ trọng tài karatedo thừa nhận đã "xử ép" Việt Nam

18:55 Thứ bảy 14/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo ông Vũ Sơn Hà, trưởng đoàn karatedo cho biết, với những bức xúc khi bị xử ép trong trận chung kết của tuyển Việt Nam trước tuyển chủ nhà, đoàn Việt Nam đã có ý kiến lên hội đồng trọng tài và nhận được những động thái tích cực.

Sau khi xem xong đoạn bằng ghi hình, tổ trọng tài karatedo đã thừa nhận đã có một vài bất cập trong việc điều hành trận đấu ngày hôm qua tại nội dung kata đồng đội nữ.

Các VĐV kata trong ngày thi đấu hôm qua khi bị trọng tài xử ép. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu đó, rõ ràng các tuyển thủ của Việt Nam hơn hẳn đối thủ nhưng cuối cùng bị xử thua đến 1-4. Cần biết rằng, các tuyển thủ Việt Nam từng có HCB thế giới, còn của tuyển chủ nhà chỉ là những VĐV non kém.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở lời xin lỗi của tổ trọng tài bởi kết quả đã được công bố không thể thay đổi và đề nghị Việt Nam bỏ qua vì sự thành công của đại hội.

Rõ ràng, đây là một bất cập không hề nhỏ cho các VĐV tham dự tại SEA Games năm nay nói chung. Đành rằng sự thiên vị không hẳn là không có dành cho các tuyển chủ nhà, nhưng với việc quá lộ liễu như vậy  thì thật đáng buồn.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục