Tịt ngòi 4 trận, cựu sao Arsenal vẫn được khen hết lời

05:48 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với CBS Sport, giám đốc thể thao của AS Monaco, ông Thiago Scuro không tiếc lời khen ngợi tân binh Folarin Balogun.

Folarin Balogun gia nhập đội bóng xứ Công quốc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bất chấp phong độ chói sáng khi được cho mượn tại Stade de Reims, tiền đạo người Mỹ vẫn không được Mikel Arteta trọng dụng tại Arsenal. Vì thế, anh đã quay trở lại Ligue 1. 

 - Bóng Đá

 Giám đốc Thigao Scuro hết lời khen ngợi Balogun.

Mặc dù có khởi đầu thuận lợi với 3 bàn thắng sau 5 vòng đầu tiên, nhưng chân sút 22 tuổi lại tịt ngòi trong 4 trận đấu gần đây nhất. Dẫu vậy, Folarin Balogun vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía giám đốc thể thao của AS Monaco, ông Thiago Scuro.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn độc quyền với CBS Sport, ông nói: “Tôi chắc chắn Folarin Balogun sẽ phát triển và tiến bộ hơn nữa tại Monaco. Cậu ấy không có giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải vì cậu ấy đến đây khi Ligue 1 đã khởi tranh. Thật khó để một cầu thủ ngay lập tức hiểu được phong cách chơi và phương pháp tập luyện của đội bóng”. 

 - Bóng Đá

 Folarin Balogun đã tịt ngòi 4 trận liên tiếp.

Cậu ấy rất tài năng với tư duy mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi và phát triển. Những kỹ năng đó khiến chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể cùng cậu ấy xây dựng tương lai và cậu ấy đã có tác động tích cực lên trận đấu. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ phát triển và tiến bộ hơn nữa ở Monaco”. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:18 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục