Tình tiết mới trong vụ Antony bị tố hành hung bạn gái

19:57 Thứ tư 21/06/2023

Người đẹp Gabriela Cavallin có những cáo buộc khiến người ta rùng mình về hành vi bạo lực của người yêu cũ Antony.

Tình tiết mới trong vụ Antony bị tố hành hung bạn gái - Bóng Đá

Antony vẫn im lặng trước những lời tố cáo của Cavallin.

Trả lời phỏng vấn kênh Record TV, Gabriela Cavallin cho biết: "Anh ta túm tôi bằng cả hai tay, ném tôi xuống giường và đạp lên người tôi".

"Khi anh ta làm thế, vùng ngực của tôi bị tổn thương, khiến bản thân khó thở đến mức như mình sắp chết", cô tiếp tục kể với người dẫn chương trình Roberto Cabrini.

Gabriela Cavallin giải thích sau vụ việc hành hung đó, cô phải cần một ca phẫu thuật với hơn 40 mũi khâu để chỉnh lại phần ngực.

Ngoài ra, Gabriela Cavallin còn tố cáo cầu thủ của Man Utd ngăn cản mình rời đi. "Anh ta phá vali của tôi, lấy cả túi xách lẫn hộ chiếu. Anh ta đập vỡ điện thoại di động và không cho tôi đi. Tôi bị giam giữ từ 22h đến 3h giờ sáng. Tôi gọi đó là giam giữ. Tôi chỉ muốn ra khỏi đó và anh ta nói rằng sẽ không cho tôi đi đến khi tôi xóa sạch mọi thứ (chứng cứ)," Gabriela Cavallin bổ sung.

Người yêu cũ của Antony còn có ý định sẽ đệ đơn khiếu nại đến tòa án ở Anh. Tuy nhiên, đến nay tuyển thủ Brazil vẫn từ chối bình luận về những cáo buộc.

Trước đó, cặp đôi này gặp nhau ở một quán bar tại London khi Gabriela Cavallin đến biểu diễn. Sau đó, DJ này tới Manchester để hẹn hò với Antony và như cô tiết lộ, Antony cũng nói với cô rằng anh "đang độc thân".

"Độc thân" cũng là bài mà ngôi sao 100 triệu euro dùng khi anh gạ gẫm nhân viên ngân hàng Ingrid Lana. Chia sẻ với báo giới, Ingrid Lana cho rằng cô chỉ là một nạn nhân khác của cầu thủ Man Utd.

"Tôi không biết gì cả. Khi chúng tôi gặp nhau, anh ta bảo mình độc thân. Anh ta thích tôi. Nhưng sau tất cả những điều đó, tôi không muốn dính dáng gì đến anh ta nữa", Ingrid Lana nói với truyền thông.

Nguồn: Zing.vn
Tiểu Mẫn | 19:15 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục