Tình cũ Ronaldo gặp rắc rối với "mẹ chồng" mới

07:59 Thứ ba 23/06/2015

Irina Shayk xinh đẹp, giỏi giang là vậy, nhưng có điều lạ là cô không được lòng "mẹ chồng". Sau mẹ của Ronaldo, đến lượt bà Gloria Campano phản đối Bradley Cooper quen chân dài xứ bạch dương.

Theo tạp chí OK, mẹ của nam tài từ xứ cờ hoa, bà Gloria Campano đã không chấp thuận mối quan hệ của con trai với chân dài xứ bạch dương.

Irina Shay không được lòng các thân mẫu của bạn trai. Ảnh: Internet.

Nguồn này thông tin, mẹ của diễn viên điển trai này cho rằng, Bradley Cooper đã quá vội vàng trong chuyện yêu đương với Irina Shayk, chỉ thời gian rất ngắn sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn gái cũ - cũng là một siêu mẫu (người Anh), Suki Waterhouse.

Bà Gloria Campano thậm chí còn khuyên con trai nên cho bạn gái cũ một cơ hội để 2 người có thể hàn gắn trở lại, nhưng tài tử 40 tuổi phớt lờ...

Như vậy, chưa cần ra mắt "mẹ chồng" tương lai, Irina Shayk đã không được chào đón, ủng hộ.

Lúc trước, khi còn quen Cristiano Ronaldo, siêu mẫu 29 tuổi cũng ở cảnh tương tự, không được lòng người thân của chân sút Real. Không ít dịp, người đẹp này phải tìm cách "né" mẹ Ronaldo cũng như các chị gái.

Có thông tin rằng, bà Dolores cũng không "chấm" Irina, muốn Ronaldo quen một mẫu phụ nữ khác, chịu đứng phía sau con trai bà.

Trong khi đó, Irina được không ít lần than thở người yêu, chỉ biết nghe lời mẹ...

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục