Tin thể thao ngày 11/03: Tiến Minh có nguy cơ văng khỏi top 10

19:34 Chủ nhật 11/03/2012

Tiến Minh có nguy cơ bị văng khỏi top 10; Andy Murray sớm dừng bước tại Indian Wells; Tây Ban Nha chỉ có 1 chặng đua F1 vào năm 2013; đội Judo Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc là những tin chính trong ngày hôm nay 11/3.

Tiến Minh sắp văng khỏi top 10: Theo bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới BMF, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã tụt thêm 1 hạng xuống hạng 10 thế giới. Như vậy, tính từ cuối năm ngoái đến nay Tiến Minh liên tục bị tụt hạng từ hạng 7 xuống đến hạng 10 thế giới. Kết quả này còn chưa tính đến thành tích tại giải cầu lông toàn Anh vừa qua, giải đấu mà Tiến Minh đã bị Chen Long loại tại vòng 2. Nếu cập nhật thêm thành tích này nhiều khả năng Tiến Minh sẽ bị văng ra khỏi top 10 lần đầu tiên kể từ tháng 7/2009. Để cải thiện thứ hạng, Tiến Minh chỉ còn cách cải thiện thành tích tại các giải của BMF, đặc biệt là Superseries. Sau khi dự giải Thụy Sỹ trở về, Tiến Minh sẽ tiếp tục thương lượng với Becamex về hợp đồng mới sẽ hết hạn vào tháng 3. Trong trường hợp không còn nằm trong top 10, mức lương của Tiến Minh sẽ bị giảm xuống.

Tiến Minh sẽ bị văng khỏi top 10 nếu cứ dừng bước sớm tại các giải đấu quốc tế như hiện nay

Andy Murray thua sốc tại vòng 2 Indian Wells: Andy Murray tiếp tục cho thấy một phong độ thất thường khi thất bại ngay tại vòng 2 giải Masters Indian Wells trước tay vợt hạng 92 thế giới người Tây Ban Nha Guilermo Garcia Lopez sau 2 set: 4-6, 2-6. Set đầu, Murray bỏ lỡ đến 4 cơ hội giành break trước khi để đối thủ tận dụng thành công 2 break. Sang set 2, anh liên tục tự đánh hỏng và để Lopez dễ dàng giành chiến thắng 6-2. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Murray bị loại sớm tại Indian Wells. Năm ngoái anh cũng dừng bước tại vòng 2 trước Donald Young của Mỹ. Với việc Murray bị loại, Novak Djokovic sẽ rộng đường để vào chung kết.

Phong độ của Andy Murray vẫn quá thất thường

Tây Ban Nha bỏ 1 chặng đua F1: Quốc gia tại Nam Âu vừa cho biết sẽ chỉ có 1 chặng đua F1 được tổ chức từ giữa năm 2013 như là một trong những biện pháp thắt lưng buộc bụng trong bối cảnh lạm phát đang tăng cao như hiện nay. Theo đó, sẽ chỉ có 2 thành phố Barcelona hoặc Valencia được chọn làm chặng đua duy nhất tại Tây Ban Nha. Năm 2012, chặng đua tại Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại Barcelona vào ngày 13/5 trong khi Valencia sẽ đăng cai một chặng đua khác vào ngày 24/6. Nhưng đến năm 2013 sẽ chỉ có 1 chặng đua được tổ chức và như ông trùm F1 Bernie Ecclestone thì sẽ ưu tiên cho Valencia hơn. Hiện tại chính quyền thành phố Valencia đang cố gắng thương lượng mức phí cuộc đua lên đến 25 triệu euro/năm như hiện nay.

Sẽ chỉ có 1 chặng đua F1 tại Tây Ban Nha từ giữa năm 2012

Judo Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc: Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Olympic London 2012 và những giải quốc tế khác, đội tuyển Judo quốc gia sẽ có 3 chuyến tập huấn tại Trung Quốc vào các tháng 3, 6 và 10. Đợt tập huấn trong tháng 3 của đội tuyển nhằm chuẩn bị trực tiếp cho giải vô địch châu Á, sẽ diễn ra vào tháng 4 tới. Hiện nay, võ sỹ nhận được sự trọng điểm của Judo Việt Nam là Văn Ngọc Tú, người đã giành suất Olympic đầu tiên cho Judo Việt Nam.

Nữ võ sỹ Văn Ngọc Tú
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục