Tin nổi bật bóng đá Anh ngày 27/04

14:59 Thứ bảy 27/04/2013

Wilfried Zaha tiết lộ anh là một fan của Arsenal, nhưng vẫn chọn đầu quân cho M.U vì cho rằng việc đến Old Trafford sẽ tốt cho sự nghiệp của anh hơn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


 

Tờ Mirror tiết lộ M.U định chi khoảng 50 triệu bảng để bổ sung lực lượng trong mùa Hè 2013. Những mục tiêu của Red Devils là Marco Reus (Dortmund), Kevin Strootman (PSV), Victor Wanyama, Leighton Baines (Everton), Robert Lewandowski (Dortmund).

HLV Arsene Wenger cho biết nhiều khả năng Lukasz Fabianski sẽ nghỉ hết mùa vì chấn thương xương sườn. Thủ môn người Ba Lan dính vết đau này ở trận gặp Norwich (13/4).

Lukas Podolski vừa lên tiếng kêu gọi ông thày Wenger cho phép anh đá trung phong cắm của Arsenal trước M.U, trong bối cảnh Olivier Giroud phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Arsenal sắp có Marchetti: Tờ Express tiết lộ, Arsenal đã tiến đến rất gần việc sở hữu Federico Marchetti. Thủ môn người Italia hiện là thủ môn số 1 của Lazio. The Gunners rất quyết tâm chiêu mộ Marchetti nhằm tăng cường cho vị trí trước khung gỗ, nơi cả Wojciech Szczesny, Lukasz Fabianski lẫn Vito Mannone đều chưa có được sự tin tưởng tuyệt đối. Marchetti hiện còn là mục tiêu của Milan. Người gác đền sinh năm 1983 này đã chơi 9 trận cho ĐT Italia.

M.U sẽ dùng đến Henriquez: Theo tờ Manchester Evening News, M.U chắc chắn sẽ gọi trở lại tiền đạo Angelo Henriquez hiện thi đấu cho Wigan theo dạng cho mượn. Sir Alex Ferguson định sẽ điền tên chân sút trẻ người Chile vào danh sách đội 1 của M.U cho mùa 2013/14.Henriquez cập bến Old Trafford hồi mùa Hè 2012, từ CLB quê nhà Universidad de Chile. Sau khi gia nhập M.U, anh đã được trao cho số áo 21, nhưng chưa chơi trận chính thức nào cho Red Devils.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục