Tin mừng cho Barca: Dani Alves hoàn toàn bình phục chấn thương

23:44 Thứ sáu 20/07/2012

Hậu vệ người Brasil đã trở lại tập luyện bình thường sau khi vượt qua các bài kiểm tra y tế gắt gao của các bác sỹ. Hứa hẹn trong giai đoạn này anh đang có 100% phong độ.

Do không phải tham dự Olympic cùng tuyển Brasil nên Dani Alves có thêm thời gian nghỉ ngơi và tập luyện. Chính vì thế mà chấn thương của hậu vệ này tiến triển rất nhanh và đã hoàn toàn bình phục.

 
Afellayssi và Alves. Ảnh: FCB

Trong những bữa tập gần đây của Barca, Dani Alves tỏ ra cực kỳ xông xáo và nỗ lực. Cầu thủ người Brasil vừa trở lại sau chấn thương sau hơn 2 tháng rưỡi chăm chỉ thực hiện quá trình chữa trị. Đây quả thực là tin mừng cho Tito và các học trò.

CLB Barcelona đang từng ngày từng ngày một chuẩn bị cho loạt trận giao hữu cua mình. Hầu hết các thương binh mùa trước như Afellay, Villa, Alves, Fontas đều đã hoàn toàn bình phục và chỉ còn cần cảm giác bóng. trong khi đó Thiago và Cuenca đang phải tập riêng.

Trong buổi tập mới đây nhất, Femenía Kiko, cầu thủ Barca từng mang về năm ngoái có dịp lên tập cùng các đàn anh ở đội I sau hơn một thời gian vắng bóng. Tất cả 19 cầu thủ có mặt để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên gặp Hamburg vào ngày 24/7.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục