Tin không vui cho Barca: Agger đã cam kết tương lai với Liverpool

10:45 Thứ tư 07/08/2013

Barca đang tìm kiếm một trung vệ giỏi để nâng cấp hàng thủ, nhưng quả là quá khó cho đội bóng xứ Catalan khi các mục tiêu lần lượt từ chối họ.

Thiago Silva, David Luiz, và giờ đến Daniel Agger là những cái tên mà đội chủ sân Nou Camp đã theo đuổi trong thời gian qua, nhưng những tín hiệu gần đây cho thấy dường như họ sẽ phải đi tìm một cái tên khác cho vị trí trung vệ.

Daniel Agger. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Brendan Rodgers cho biết ông rất tự tin vào việc sẽ giữ chân được trung vệ Daniel Agger ở lại Anfield. Cầu thủ người Đan Mạch đã có đến hơn 6 năm cống hiến cho Liverpool, và sẽ không dễ để một cầu thủ nặng tình với câu lạc bộ như vậy ra đi.

HLV Brendan Rodgers nói: "Đó chính là lòng trung thành. Khi tôi đến Liverpool, Daniel là một trong những cầu thủ đầu tiên mà tôi đã trò chuyện cùng. Ngày hôm đó, cậu ấy đã hứa với tôi rằng sẽ ở lại đội bóng đến khi nào tôi muốn. Và cậu ấy chưa bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình về lời hứa đó."

Tuy nhiên, để chắc chắn Agger sẽ ở lại Liverpool, điều mà Rodgers cần làm ngay là ký với anh một bản hợp đồng mới ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu. Hiện tại Agger chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool và nếu như để tình trạng này kéo dài sang mùa giải 2013/14, cầu thủ người Đan Mạch hoàn toàn có thể ra đi tự do theo luật Bosman.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục