Tin dữ với Chicago Bulls: Derrick Rose nghỉ hết vòng play-off!

22:54 Chủ nhật 29/04/2012

Ngôi sao của Chicago Bulls, Derrick Rose sẽ phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu phần còn lại của vòng play-off. Đó là thông tin mới nhất mà Chicago Bulls thông báo về tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Rose đã phải nhờ đến các nhân viên của đội Chicago Bulls dìu khỏi sân khi dính 1 chấn thương cực kỳ nghiêm trọng trong chiến thắng 103-91 của Chicago Bulls trước Philadelphia 76ers, trận đấu thứ nhất trong loạt trận giữa hai đội tại vòng 1 play-off NBA.

Với chấn thương mới nhất này, Rose sẽ không thể tham dự các trận đấu còn lại của vòng play-off của Chicago Bulls. Ảnh: Internet..


\Trong một pha tấn công ở hiệp 4, Rose định nhảy lên ném bóng, nhưng sau đó anh thay đổi ý định và chuyền lại cho 1 đồng đội. Như cú tiếp đất sau đó của anh lại không được như ý muốn và cầu thủ này đã không thể đứng dậy thi dấu tiếp được nữa.

Trước khi buộc phải rời sân vì bị đau, Rose đã thi đấu xuất sắc và ghi được 23 điểm. Cầu thủ này vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng sau khi đã phải vắng mặt đến 27 trận mùa này vì vấn đề ở lưng. Thế nhưng, cơn ác mộng chấn thương chưa buông tha Rose. Theo lời các bác sĩ của Chicago Bulls, thì ngôi sao của họ đã bị đứt dây chằng chéo chữ thập đầu gối, và sẽ phải nghỉ dài hạn.

Chấn thương của Rose thực sự là một tổn thất nặng nề với Chicago Bulls. Họ sẽ phải tiếp tục chiến dịch chinh phục danh hiệu NBA mà không có ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Sau đây là video clip cận cảnh chấn thương của Derrick Rose:

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục