Tin dữ cho Barcelona: Messi phải nghỉ thi đấu 3 tuần

06:26 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnMột tin mà không một người hâm mộ Barcelona nào muốn nghe, đó là siêu sao Lionel Messi dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

lionel-messi-barcelona-la-liga_b5sngo2csmpc16nuakl9mwi3g

 Messi phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Trong trận hòa 1-1 của Barcelona với Atletico Madrid đêm nay, Lionel Messi đã dính chấn thương phút 59 và phải rời sân để nhường chỗ cho Arda Turan.

Sau trận đấu, Barcelona đã nhanh chóng tiết lộ tình hình của Messi: "Leo Messi đã chấn thương ở háng chân phải, và sẽ ngồi ngoài khoảng 3 tuần."

Như vậy, siêu sao 29 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Borussia Monchengladbach, Sporting Gijon, Celta Vigo, và phải chạy đua để bình phục trong chuyến làm khách của Man City đến Nou Camp cuối tháng Mười.

HLV Barcelona Luis Enrique nói với các phóng viên sau trận đấu: "Không Messi là một mất mát lớn. Có Messi, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn nhiều. Dù sao, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình trong thời gian tới."

Người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan càng có lí do để lo lắng khi các trụ cột khác của họ, là Sergio Busquets và Andres Iniesta đều không đạt thể trạng tốt nhất.

Cùng xem lại diễn biến chính trận hòa 1-1 của Atletico Madrid với Barcelona ở Nou Camp:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục