TIN BUỒN! Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60

00:30 Thứ năm 26/11/2020

Huyền thoại Diego Maradona đã qua đời sau khi không thể chống chọi lại bệnh tật.

 

Những pha bóng để đời của huyền thoại Diego Maradona

Cách đây 2 tuần, huyền thoại Diego Maradona phải nhập viện khẩn cấp. Các bác sĩ chẩn đoán cựu danh thủ Argentina có khối máu tụ trong não và phải tiến hành phẫu thuật. Thời điểm đó, may mắn ca mổ đã thành công và Maradona đã được rời bệnh viện.

Tuy nhiên, tình trạng của Maradona trở nên xấu dần đi trong suốt thời gian qua. Mới nhất, nhiều nguồn tin từ Argentina cung cấp thông tin gây sốc tới người hâm mộ. Cụ thể, Maradona đã qua đời vì cơn đau tim chỉ 2 tuần sau khi được xuất viện.

Maradona qua đời - Bóng Đá

 Huyền thoại Maradona qua đời vì cơn đau tim.

Tin buồn này sau đó đã được luật sư của Maradona xác nhận. ESPN, Sky Sports và BBC cũng đồng loạt đưa tin, Maradona phẫu thuật thành công chứng tụ máu não, nhưng không thể qua khỏi do cơn đau tim. Có lẽ ở tuổi 60, sức khỏe của Maradona đã trở nên yếu đi rất nhiều.

Maradona, được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông đã có một sự nghiệp lẫy lừng khi đưa Argentina vô địch World Cup 1986. Maradona cũng được yêu mến trong màu áo Boca Juniors, Napoli, Barcelona và nhiều CLB khác với kỹ năng chơi bóng xuất sắc của mình.

Maradona cũng nổi tiếng với khoảnh khắc tạo nên "Bàn tay của Chúa", khiến tuyển Anh bị loại khỏi World Cup năm 1986 đầy cay đắng. Sự nghiệp của ông cũng phần nào nhuốm màu tranh cãi vì nghiện ma túy và rượu.

Sau tất cả, việc Maradona qua đời là mất mát quá lớn dành cho đất nước Argentina và làng túc cầu. Hãy yên nghỉ nhé, huyền thoại Diego Maradona!

Tiểu Lam | 23:32 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục