Timo Werner trải lòng sau trận hòa trước Manchester United

05:48 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, cầu thủ người Đức thừa nhận rất vui vì được trở lại Ngoại hạng Anh.

Sau khoảng thời gian dài không được huấn luyện viên Marco Rose trọng dụng, Timo Werner quyết định rời RB Leipzig ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Anh trở lại xứ sở sương mù và chọn Tottenham Hotspur là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Timo Werner đóng góp 1 đường kiến tạo giúp Tottenham cầm hòa Man United.

Trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford, tiền đạo người Đức được huấn luyện viên Ange Postecoglou điền tên vào đội hình xuất phát. Timo Werner đáp trả niềm tin từ ông thầy của mình bằng đường kiến tạo để Rodrigo Bentancur ấn định tỷ số hòa 2-2.

Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sports, Timo Werner thừa nhận rất vui vì được quay trở lại Ngoại hạng Anh. Anh nói: "Trước hết, tôi rất vui khi được trở lại. Thật thú vị khi lại được chơi bóng ở đây. Bạn thấy đấy, đây là là giải đấu hay nhất về nhịp độ và lối chơi. Tôi thích nó rất nhiều".

“Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng trong vài ngày tới, tôi có thể tập luyện nhiều hơn và mọi chuyện có thể diễn ra tốt hơn. Những gì tôi thấy, những gì các huấn luyện viên và đồng đội đã giúp đỡ tôi trong vài ngày qua thật đáng kinh ngạc".

 - Bóng Đá

 Timo Werner vui vì được trở lại Ngoại hạng Ang chơi bóng.

“Tôi được đá chính ngay lập tức. Tôi nôn nóng được chơi trên sân nhà. Bạn luôn muốn ghi bàn với tư cách là một cầu thủ tấn công nhưng nếu có thể kiến tạo thì điều đó cũng tốt".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:50 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục