Timo Werner nói rõ thời điểm Chelsea vô địch Champions League

23:02 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Đức có tham vọng cao khi góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

 

Lampard khen ngợi Ziyech sau trận thắng Burnley

Mùa Hè vừa rồi, trong khi cả làng túc cầu, bao gồm những CLB lớn đều gặp khó khăn về mặt tài chính, thì Chelsea lại "một mình một ngựa" tung hoành trên thị trường chuyển nhượng.

Tất nhiên, trong bối cảnh đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để mang hàng loạt hảo thủ về Stamford Bridge, HLV Frank Lampard chắc hẳn sẽ không tham dự Champions League năm nay chỉ với mục đích "dạo chơi".

Tuần này, The Blues sẽ có cuộc đón tiếp Rennes trên sân nhà sau màn vùi dập Krasnodar 4 bàn không gỡ ở loạt trận trước. Trước thềm trận đấu này, Timo Werner - một trong những tân binh được kỳ vọng nhất của The Blues đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình tại đấu trường Champions League.

Timo Werner believes Chelsea have ‘good chance’ of winning the Champions League under Frank Lampard  champions-league-chances-frank-lampard-13528669/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Werner đang từng bước chứng minh giá trị của mình.

Tờ Metro dẫn lời Werner, khi anh đáp lại câu hỏi liệu Chelsea có tiến sâu tại Cúp C1 năm nay hay không:

“Tôi hy vọng thế. Tất cả các CLB góp mặt tại Champions League đều khó bị đánh bại."

"Chúng tôi có một đội hình đáng kể, rất nhiều cầu thủ, và kể cả những cầu thủ giỏi. Vì thế, chúng tôi cần phải đặt mục tiêu tiến thật xa trong giải đấu này."

"Chúng tôi đến Champions League để giành chức vô địch, và năm nay là một cơ hội tốt. Mọi đội bóng đều có rất nhiều trận đấu và phải suy nghĩ về cách xoay sở với nó."

"Tôi nghĩ, chúng tôi có cơ hội tốt trong năm nay hoặc năm sau để vô địch Champions League. Tôi đến đây để giành danh hiệu." 

Huỳnh Phong | 22:04 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục