Tìm người thay thế Mbappe, PSG nhận cú tát trời giáng

19:04 Thứ bảy 28/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain cần tìm người thay thế Kylian Mbappe phòng trường hợp cầu thủ này đến Real Madrid vào hè này.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG đang trở nên rất khó đoán. Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Mbappe hoàn toàn có khả năng chia tay PSG. Thực tế cho thấy, Mbappe cân nhắc chia tay đội chủ sân Công viên các hoàng tử và nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng.

Được biết, Real Madrid là bến đỗ ưa thích của Mbappe. Los Blancos đã gửi lời đề nghị 160 triệu euro đến PSG và sớm bị gã nhà giàu nước Pháp từ chối. Theo chia sẻ từ chủ tịch Real là Florentino Perez, ông tiết lộ PSG đã có động thái khước từ rất thô lỗ.

Song, bất chấp sự cứng rắn từ PSG, truyền thông đồng loạt đưa tin Real rất sáng cửa hoàn tất thương vụ. Nếu điều này thành sự thật, PSG phải nhanh chóng tìm người thay thế trong khoảng thời gian cuối của phiên chợ hè. 

Richarlison không đến PSG - Bóng Đá

 PSG quan tâm đến Richarlison.

Richarlison là một trong những mục tiêu được đồn đoán có thể thay thế Mbappe tại sân "Công viên các Hoàng tử". Đích thân Neymar đã tiến cử Richarlison cho CLB chủ quản. Lý do nằm ở việc Neymar và Richarlison là đồng đội rất thân thiết tại ĐT Brazil.

Tuy nhiên, khẳng định mới nhất từ Rafa Benitez có thể khiến PSG vỡ mộng: "Tôi cam đoan 99.99% Richarlison sẽ ở lại Everton. Tôi hạnh phúc vì sở hữu cậu ấy trong đội hình và cậu ấy cũng vui khi được thi đấu cũng như ghi bàn cho CLB. Mọi suy đoán thời gian qua đều không mang nhiều ý nghĩa."

VIdeo Richarlison trên sân tập PSG:

 
Lữ Phong | 18:06 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục