Tiết lộ tương lai HLV Girona

08:14 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Matteo Moretto đã chia sẻ những thông tin về chiến lược gia đang mang đến thành công cho Girona.

Chiến lược gia của Girona, Michel Sanchez đang được xem xét là một ứng cử viên cho giải thưởng huấn luyện viên của năm tại La Liga năm nay, khi đội bóng của ông theo đuổi một suất tham dự Champions League. Mùa giải tới sẽ chỉ là năm thứ 5 của họ ở giải VĐQG Tây Ban Nha, và đội bóng sẽ hy vọng Michel Sanchez tiếp tục tại vị.

Đương nhiên thành tích của Michel đã thu hút sự chú ý từ khắp châu Âu, bao gồm cả gã hàng xóm Barcelona khi họ được đồn đoán đã liên hệ với ông hồi đầu năm. Chiến lược gia này cũng đã được nhắc đến như một người kế nhiệm tiềm năng tại Manchester City cho Pep Guardiola, trong khi thứ Hai tuần này, người ta cho rằng Chelsea đã liên lạc với Michel.

Quá đáng sợ! Các HLV Tây Ban Nha thống trị toàn cõi châu Âu - Bóng Đá

 Michel Sanchez sẽ ở lại.

Tuy nhiên, Matteo Moretto đã nói trên Fabrizio Romano's Daily Briefing rằng ông cảm thấy nhiều khả năng Michel sẽ ở lại vào mùa hè này thay vì rời đi, ngay cả khi một số câu lạc bộ đang theo đuổi. Ông cũng lưu ý rằng không có xác nhận về bất kỳ liên hệ nào giữa Michel và Chelsea vào thời điểm này.

Các đại gia có xu hướng lựa chọn huấn luyện viên của họ từ một nhóm những người đã từng quản lý các đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Michel mới chỉ tạo dựng được thành công từ Segunda và cũng chưa có kinh nghiệm ở câu lạc bộ lớn nào.

Đăng Nguyễn | 07:16 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục