Tiết lộ thú vị về vụ Cris Ronaldo – Arsenal

11:18 Chủ nhật 22/06/2014

Tờ Daily Star vừa tiết lộ một chi tiết thú vị xung quanh vụ Sir Alex cướp Cris Ronaldo ngay trước mũi của Arsene Wenger. Theo đó, Cris Ronaldo đã lật kèo Arsenal sau khi nhận được cuộc điện thoại từ Sir Alex đúng vào lúc đang ở văn phòng của Wenger chuẩn bị ký HĐ.

Đêm nay Cris Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha có trận đấu sinh tử với Mỹ tại World Cup 2014. Thật trùng hợp là cũng vào khoảng thời gian này cách đây 11 năm, ngôi sao người BĐN đã chính thức chuyển M.U từ Sporting Lisbon.

Điều đáng nói là đáng ra Cris Ronaldo đã là người của Arsenal chứ không phải M.U.

Thực tế, trước đó Cris Ronaldo đã thử việc ở Arsenal và được HLV Arsene Wenger “kết nổ đĩa”. Tuy nhiên chỉ vì một phút lơ là Giáo sư đã để tuột mất ngôi sao sáng giá này vào tay kình địch M.U.

Theo Daily Star, thì đúng vào thời điểm này cách đây 11 năm, Cris Ronaldo và người dại diện của mình đã có mặt tại văn phòng của Arsene Wenger ở Arsenal để chuẩn bị ký kết hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên sau khi Jorge Mendes – đại diện của Cris Ronaldo bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ Alex Ferguson, tay cò người Bồ Đào Nha này đã lật kèo, từ chối Wenger, bắt tay với M.U.

Về phần mình để thuyết phục Sporting Lisbon, Sir Alex đã trả cho đội bóng BĐN 12,24 triệu bảng, tức hơn cái giá mà Wenger trả 0,24 triệu bảng để có Cris Ronaldo.

Đây là thương vụ thành công nhất trong sự nghiệp của Sir Alex. Cris Ronaldo từng là đầu tàu giúp Quỷ đỏ giành 3 chức VĐ Premier League, 1 danh hiệu Champions League và vô số danh hiệu nhỏ khác trước khi được bán cho Real Madrid với giá 80 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục