Tiết lộ: Ronaldo đã nói gì với Laurent Blanc?

05:20 Thứ bảy 07/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Le Parisein, một trong những phương tiện truyền thông thân cận với Paris Saint Germain, vừa tiết lộ những thì thầm của Cristiano Ronaldo với HLV Laurent Blanc của Paris Saint Germain sau trận đấu giữa hai đội diễn ra tại Champions League.

Ronaldo nói muốn làm việc với Laurent Blanc ở PSG. Ảnh: Internet,

Theo đó, Ronaldo được tin rằng đã nói về tương lai của mình như sau: "Đội bóng của ông thi đấu rất tốt. Tôi muốn làm việc với ông." Nếu sự thật là vậy, Ronaldo rõ ràng như "bật đèn xanh" với ban lãnh đạo đội bóng Pháp. Thực chất, PSG trong thời gian qua cũng bày tỏ khát khao có chữ ký siêu sao người Bồ Đào Nha để thay thế cho Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2016.

Cũng theo tờ Le Parisien, PSG phải đáp ứng ba điều kiện cần thiết hòng có chữ ký Ronaldo. Một là, biến cầu thủ này thành biểu tưởng của CLB trên sân lẫn ngoài sân cỏ, nói cách khác, Ronaldo sẽ trở thành ông hoàng tại Paris (Pháp). Cạnh đó, họ cần thuyết sao cho Ronaldo gật đầu sang Pháp, nơi có giải đấu không nhiều cạnh tranh như La Liga.

Hai là, mức lương cho số 7 sẽ rất cao và không thấp hơn con số 21 triệu euro được nhận tại Real Madrid. Với quỹ tài chính dồi dào từ QIA (Cơ quan đầu tư Qatar), lương bổng không phải rào cản khó khăn ngăn PSG sở hữu Ronaldo.

Sau cùng, PSG phải thuyết phục Real Madrid bán tiền đạo của họ với cái giá mà Los Blancos mong muốn. Real Madrid chắc chắn không để Ronaldo ra đi dễ dàng hay với cái giá rẻ mạt. Hiện tại, giá chuyển nhượng cho Ronaldo phải tầm 100 hay 120 triệu euro.

Thiên Yết | 05:00 07/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục