Tiết lộ mới vụ Pogba sang Man United

15:36 Thứ năm 08/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của chủ tịch Juventus, Giuseppe Marotta, Pogba muốn ra đi để được trải nghiệm những môi trường thi đấu mới mẻ hơn.

pog

Pogba trong màu áo M.U. Ảnh: Internet.  

Cũng theo ông, BLĐ Juve hoàn toàn không muốn để Pogba ra đi, tuy nhiên đích thân ngôi sao người Pháp đã lên tiếng bày tỏ ý định của mình.

Pogba năm nay 23 tuổi, anh chính là bản hợp đồng đắt giá thế giới thời điểm hiện tại khi quyết định trở về đầu quân đội bóng cũ Manchester United mùa Hè vừa qua. Chính số tiền bán Pogba (89 triệu bảng) đã giúp Juve chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Cho dù chủ tịch Marotta có hài lòng đi chăng nữa, ông vẫn có một chút tiếc nuối khi đề cập đến Pogba.

Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Chúng tôi khẳng định BLĐ không bao giờ muốn bán Pogba, cậu ấy là một biểu tượng của đội bóng và NHM. Tuy nhiên, cậu ấy muốn ra đi và để trải nghiệm một môi trường bóng đá khác. Và chính điều đó khiến chúng tôi phải bước vào những cuộc thương lượng để giúp cậu ấy toại nguyện.

Chúng tôi đã nhắm sẵn Higuain và cậu ấy cũng sẽ trở thành hình ảnh của Juve trong tương lai. Tuy nhiên đó chỉ là sự trùng hợp, nó xảy ra cùng lúc khi Pogba tuyên bố muốn ra đi."

Pogba đã có một khởi đầu ấn tượng cùng đội chủ sân Old Trafford, giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận gần nhất anh góp mặt. Cuối tuần này, Pogba và đồng đội sẽ đón tiếp kình địch Manchester City tại Old Trafford. Trong khi đó, Juve sẽ tiếp tục công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Serie A với chuyến làm khách trước Sassuolo.

Màn trình diễn của Pogba mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:15 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục