Tiết lộ: Mohamed Salah từng gặp tai nạn tại Anh

08:36 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnHệ thống giao thông ở Anh khá phức tạp, Mohamed Salah chia sẻ từng bị tai nạn khi lưu thông trên đường phố.

Hệ thống giao thông và điều kiện đường cái ở nước Anh là một thách thức đối với bất kỳ ai lần đầu đến với nơi đây, trường hợp của Mohamed Salah cũng không phải ngoại lệ.

Trong một bài phỏng vấn với với truyền thông Ai Cập cùng 2 diễn viên nổi tiếng, cầu thủ 26 tuổi đã có những chia sẻ về khó khăn anh gặp phải khi mới chuyển đến Liverpool và đặc biệt là chuyện lưu thông ngoài đường phố.

"Trong một vài tuần đầu tiên, thật khó để di chuyển ngoài đường, tôi đã gặp một vài tai nạn khi lao lên vỉa hè, nhưng rồi mọi chuyện cũng đã ổn."

Tiết lộ: Mo Salah từng bị tai nạn tại Anh - Bóng Đá

Mohamed Salah tiết lộ từng gặp tai nạn khi lưu thông ngoài đường phố tại Anh.

Bên cạnh đó, Mo Salah cũng chia sẻ một câu chuyện thú vị của anh cùng những người hâm mộ tại quê nhà.

"Có một lần tôi trở về nhà ở Ai Cập, một người hâm mộ đến gõ cửa nhà tôi và ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng, tôi đã đồng ý. Thế rồi khoảng 2 tiếng sau, anh ta quay lại với 8 người nữa và họ cũng muốn chụp ảnh với tôi, tôi cũng đồng ý."

"Vào lúc nửa đêm, đột nhiên lại có tiếng gõ cửa, tôi đi ra thì thấy ngay một chiếc xe buýt với rất nhiều người ở trên đó. Họ đến cùng anh chàng ban đầu và cũng đến để chụp ảnh cùng tôi."

"Càng những này hôm sau, anh ta càng mang thêm nhiều người đến nhà tôi nữa. Đó đúng là một kỉ niệm không thể nào quên được."

Mohamed Salah sẽ khởi động mùa giải mới cùng các đồng đội bằng trận đấu trên sân nhà tiếp đón các cầu thủ West Ham United vào ngày 12/08 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ nhất.

Tùng Nguyễn | 07:19 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục