Tiết lộ lời nói ruột gan HLV Troussier dành cho Hoàng Đức

10:17 Chủ nhật 28/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã dành thời gian để trò chuyện với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khi không triệu tập cầu thủ này tham dự Asian Cup.

Được xem là tiền vệ hay nhất tuyển Việt Nam hiện tại nhưng Nguyễn Hoàng Đức lại không thể đến Qatar tham dự Asian Cup khi HLV Philippe Troussier xác định chấn thương của anh cần thêm thời gian để hồi phục.

Vừa qua, ngôi sao của Thể Công Viettel đã trở lại thi đấu ở giải giao hữu tiền giai đoạn 2 của V-League nhưng anh cũng chỉ mới đạt 90-95% thể trạng, theo xác nhận của HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Tiết lộ lời nói ruột gan HLV Troussier dành cho Hoàng Đức - Bóng Đá

Theo Tổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi, HLV Troussier lo lắng cho sự nghiệp của Hoàng Đức nên quyết định không triệu tập anh đến Qatar tham dự Asian Cup. Ảnh: Báo Lao Động.

Chia sẻ được báo Bongdaplus dẫn lời về quyết định không triệu tập tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tham dự Asian Cup của HLV Philippe Troussier, Tổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi bày tỏ: "Ông Troussier rất trăn trở khi các cầu thủ bị chấn thương và không thể sử dụng. Ông nói với tôi rằng ông đã giữ Hoàng Đức cho đến thời khắc cuối cùng.

Nhưng theo tham vấn của tổ bác sỹ, Hoàng Đức không đảm bảo để ra sân trong 2 trận đầu tiên. Ông Troussier nói với Hoàng Đức rằng: “Thầy không thể giữ con ở lại được

Phi Yến | 09:19 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục