Tiết lộ lời khuyên của Paul George cho Gordon Hayward sau chấn thương kinh hoàng

06:52 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnGordon Hayward vẫn đang trên con đường tìm lại chính mình kể từ sau chấn thương kinh hoàng năm 2017, mới đây ngôi sao của Boston Celtics đã tiết lộ những lời khuyên mà người đồng nghiệp Paul George đã dành cho mình trong quãng thời gian đen tối nhất.

Chấn thương kinh hoàng của Gordon Hayward đến ngay trong trận đấu khai mạc NBA mùa giải 2017-2018 giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics. Trong một tình huống tấn công của Celtics, Kyrie Irving từ ngoài vạch ba điểm bên cánh trái tung bóng vào khu vực rổ nhằm tạo điều kiện để Hayward thực hiện một pha alley-oop.

1

 Chấn thương kinh hoang mà Hayward đã gặp phải vào mùa giải trước

Nhưng tân binh vừa gia nhập Celtics hồi đầu hè trước đã vấp phải sự đeo bám quá chặt của Jae Crowder cùng pha bay người cản phá đường chuyền của LeBron James đã khiến anh bị kẹp ở giữa và té xuống sàn trong tư thế không thuận lợi. Hậu quả khiến chân trái của anh bị gãy gập biến dạng cực kỳ kinh dị.

Chấn thương kinh hoàng đó đã khiến ngôi sao 28 tuổi bỏ lỡ toàn bộ mùa giải năm ngoái cùng Celtics. Kể cả sau khi trở lại ở mùa này, thời gian thi đấu mỗi trận của Hayward vẫn rất hạn chế. Chia sẻ với Jackie MacMullan của ESPN, Hayward đã tiết lộ những lời khuyên mà người đồng nghiệp Paul George đã giành cho mình trong khoảng thời gian đen tối nhất.

2

 Paul George đã có những lời khuyên quý báu cho người đồng nghiệp

“Phải mất ít nhất hai năm nếu cậu muốn thi đấu tự do như trước đây, Hayward. Kiên nhẫn, hãy thật kiên nhẫn và tập trung vào việc điều trị chấn thương. Hãy tập trung vào việc cậu là ai chứ không phải cậu từng là ai”, George nói với Hayward.

Ngôi sao của Oklahoma City Thunder cũng đã từng gặp phải chấn thương tương tự vào năm 2014. Tuy nhiên nhờ sự kiên trì và ý chí không bỏ cuộc, George đã đứng lên mạnh mẽ và giờ đây anh đang dẫn đầu danh sách ghi điểm của “Thần sấm” với 28,6 điểm mỗi trận.

3

 George cũng từng gặp phải chấn thương kinh hoàng trong màu áo tuyển Mỹ

Hiện nay Hayward cũng đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao của mình như trước khi gặp chấn thương. Hayward đang có trung bình 11 điểm, 4,5 rebounds và 3,5 kiến tạo với trung bình 25,8 phút ở mùa này.

Ngôi sao 28 tuổi đang dần tìm lại phong độ cao nhất trong màu áo đội chủ sân TD Garden. Và mới đây nhất là màn trình diễn xuất sắc với 30 điểm, 7 rebounds và 4 kiến tạo trong trận đấu với Golden State Warriors trong chiến thắng 128-95 của Celtics.

Tất cả các CĐV của Celtics đều mong muốn Hayward sẽ hoàn toàn khỏe mạnh và sớm tìm lại phong độ đỉnh cao để đưa Celtics đến với chức vô địch NBA sau hơn 10 năm chờ đợi.

Chấn thương kinh hoàng của Hayward:

Chấn thương kinh hoàng của Paul George:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục