Chris Paul tán dương đồng đội sau chiến thắng lớn trước Toronto Raptors

03:07 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnHouston Rockets vừa đánh bại một trong những đội hay nhất miền Đông là Toronto Raptors với tỷ số 107-95, vậy nên không bất ngờ khi Chris Paul không hết lời tán dương các đồng đội của mình.

“Một trong những điều quan trọng nhất mà chúng tôi luôn có đó là tinh thần quyết thắng. Tinh thần của toàn đội thật tuyệt vời. Thậm chí là đối với cả những người ngồi trên ghế dự bị như Shumpert, Nene, Edward hay những cầu thủ đánh chính như tôi hay Harden. Tôi tự hào về những người đồng đội của tôi”, Chris Paul tự hào nói.

1

 Chris Paul không tiếc lời tán dương các đồng đội

Ở trận đấu này, James Harden tiếp tục có thêm một trận đấu xuất sắc với 35 điểm, 3 kiến tạo và 3 steal, qua đó giúp anh chính thức vươn tới cột mốc 18.000 điểm trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, Chris Paul đã có trận đấu không thực sự xuất sắc khi chỉ có 5 điểm, 6 rebounds và 10 kiến tạo ở trận này. Ngoài ra Gerald Green cũng có 18 điểm, trong khi Eric Gordon và Austin Rivers đóng góp mỗi người 13 điểm. Trong khi đó trung phong Clint Capela ghi 9 điểm cùng 15 rebounds và đóng góp cực lớn lên mặt trận phòng ngự cho Houston Rockets.

2

 James Harden tiếp tục có phong độ chói sáng

Không chỉ đánh bại một trong những ứng viên vô địch là Raptors, chiến thắng này còn đánh dấu trận bất bại thứ 6 liên tiếp của Chris Paul và các đồng đội. Qua đó giúp “Dàn tên lửa” đuổi kịp đối thủ Oklahoma City Thunder trên bảng xếp hạng miền Tây.

Dù chỉ vừa trở lại sau chấn thương chưa lâu, thế nhưng Chris Paul đã nhanh chóng khẳng định được vai trò kiến thiết lối chơi trong đội hình của Rockets. Ngôi sao 33 tuổi đang có trung bình 15,8 điểm, 4,5 rebounds và 8,3 kiến tạo trong 41 trận mùa này cho “Dàn tên lửa”.

3

 Chiến thắng thứ 6 liên tiếp giúp Rockets vươn lên vị trí thứ 3 tại miền Tây

Mặt khác, Raptors đã trải qua thất bại thứ hai liên tiếp và có dấu hiệu hụt hơi trước Milwaukee Bucks trong cuộc đua giành lấy vị trí dẫn đầu ở miền Đông sau giai đoạn regular season khép lại. Hiện “Đàn khủng long” đang xếp thứ hai tại miền Đông với 46 chiến thắng và 19 thất bại. Kém “Hươu chiến” đúng hai chiến thắng.

Ở vòng đấu tới,  Rockets có tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn trước đội bóng miền Đông khác là Philadelphia 76ers. Trong khi đó, Raptors sẽ đối đầu với đội bóng không có phong độ cao mùa này là New Orleans Pelicans vào Thứ Bảy (09.03). 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục