Hậu kiểm tra MRI, tương lai bất định của Kyle Kuzma cùng Lakers

15:22 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương đáng tiếc đã khiến Kyle Kuzma không thể thi đấu trọn vẹn trong trận derby thành Los Angeles.

Trong cuộc đối đầu giữa Lakers và Clippers ngày hôm qua, cầu thủ trẻ Kyle Kuzma của Lakers đã dính phải chấn thương mắt cá chân phải. Sự cố đáng tiếc này đã phần nào ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu, qua đó khiến cho Lakers gần như chắc chắn vắng mặt ở vòng đấu Playoffs năm nay.

kuzmacropped_9r4xk6h3whpl1sbe377dmhl4r

 Chấn thương này phần nào ảnh hưởng tới thế trận của Lakers.

Sau buổi kiểm tra cộng hưởng từ, phía đội bóng Lakers đã thông báo rằng Kyle Kuzma chỉ bị chấn thương bong gân mắt cá nhẹ. Tuy nhiên, đội bóng cũng bỏ ngỏ thời gian quay trở lại thi đấu của ngôi sao trẻ này. Kyle Kuzma với 18.8 điểm, 5.6 rebounds và 2.5 kiến tạo mỗi trận đang là cầu thủ ghi điểm hàng đầu của đội bóng và chỉ đứng sau siêu sao LeBron James. 

Với chấn thương này của mình, Kyle Kuzma ghi tên mình cùng với Lonzo Ball, Tyson Chandler, Brandon Ingram và Lance Stephenson trong bản danh sách chấn thương của đội bóng. Sau trận thua trước đối thủ cùng thành phố ngày hôm qua, Lakers đang ngày càng xa với giấc mơ lọt vào vòng đấu Playoffs. Hiện tại LeBron James và các đồng đội đang đứng thứ 11 trên BXH với tỉ lệ thắng thua là 30/34.

Với 0.9% cơ hội còn lại dành cho Lakers, mỗi cuộc đấu sẽ càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết cho thầy trò HLV Luke Walton. Cuộc đối đầu với đội bóng xếp thứ 2 trên BXH cùng miền ngày mai sẽ tiếp tục là một thử thách đầy cam go với đội bóng chủ sân STAPLES Center. 

Trận đấu giữa Lakers và Nuggets sẽ diễn ra vào lúc 10h30 sáng ngày mai, thứ Năm mùng 7/3 theo giờ Việt Nam.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:08 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục