Đại bại trước Celtics, HLV Steve Kerr cảm thấy ra sao?

20:42 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors vừa phải đón nhận thất bại đáng xấu hổ 95-128 trước Boston Celtics ngay tại ORACLE Arena và điều được mọi người quan tâm là HLV trưởng Steve Kerr sẽ nghĩ gì về thất bại nặng nề này.

Trong ngày thiếu vắng Klay Thompson, các ngôi sao còn lại trong “Super team” của Golden State Warriors đã chơi một trận đấu rất tệ. Theo đó, chỉ có 3 cầu thủ của đội chủ nhà có số điểm ghi được đạt hai con số đó là Stephen Curry (23 điểm), Kevin Durant (18 điểm) và DeMarcus Cousins (10 điểm).

1

 Warriors có trận đấu đáng thất vọng

Thậm chí đã có lúc Warriors để đối thủ dẫn trước đến 35 điểm trong trận đấu mà họ được kì vọng sẽ giành chiến thắng khi Boston Celtics đang có phong độ rất tệ thời gian qua với 5 thất bại trong 6 trận gần nhất. Thậm chí “Các chiến binh” còn được thi đấu tại ORACLE Arena, thế nên thất bại tủi hổ 95-128 trước đối thủ không thể làm hài lòng HLV Steve Kerr.

“Tôi rất thất vọng với kết quả này. Chúng tôi chơi như thể đang chạy bộ trên sân. Nhưng bạn không thể chạy bộ khi chơi bóng rổ, tất cả đều phải chạy nước rút”, HLV Steve Kerr nói sau trận. “Chúng tôi thật sự thiếu đam mê cũng như khao khát chiến thắng ở trận đấu này. Chúng tôi đã sớm bị đối thủ dẫn trước nhưng thay vì nỗ lực để trở lại thì họ lại buông xuôi. Chúng tôi thiếu nổ lực ở cả hai đầu sân, thật xấu hổ”, ông giận dữ chia sẻ.

2

 Thất bại nặng nề này không thể khiến HLV  Steve Kerr hài lòng

Thất bại hôm nay đã để lộ các điểm yếu có lẽ là lớn nhất kể từ đầu mùa của Warriors. Thảm bại nặng nề ngay tại “thánh địa” ORACLE Arena sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của Warriors. Đội bóng đang đặt mục tiêu vô địch NBA 3 mùa liên tiếp.

Tuy nhiên thất bại này không ảnh hưởng gì đến vị trí của Warriors trên bảng xếp hạng miền Tây. Hiện tại thầy trò HLV Steve Kerr vẫn vững vàng ở vị trí dẫn đầu với 44 chiến thắng và 20 thất bại. Và họ vẫn còn 18 trận đấu phía trước để khắc phục những sai lầm đang có trước khi vòng play-off chính thức bắt đầu.

3

 Warriors vẫn còn thời gian để khắc phục các yếu điểm của mình

Ở trận đấu tới, Warriors sẽ tiếp đón đội nhì bảng ở miền Tây là Denver Nuggets tại ORACLE Arena vào ngày 9/3 sắp đến. “Thợ mỏ vùng Denver” đang có phong độ khá tệ thời gian qua khi toàn thua ở cả 3 trận đấu gần nhất. Đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Steve Kerr tìm lại cảm giác chiến thắng.

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục