Golden State Warriors và người cũ muốn “nối lại tình xưa”

14:15 Thứ ba 05/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững nhà ĐKVĐ NBA, Golden State Warriors đang cân nhắc việc đưa công thần của đội bóng trở về sân ORACLE Arena.

Theo đó Golden State Warriors đang nghiêm túc cân nhắc về khả năng tái hợp với công thần trong chiến tích vô địch NBA 2015 của đội bóng, Andrew Bogut. Trung phong năm nay 34 tuổi từng có 4 năm tươi đẹp trong màu áo “Các chiến binh”.

1

 Bogut sẽ khoác áo Warriors một lần nữa?

Được biết Bogut đã đánh tiếng về việc muốn được trở lại NBA thi đấu sau khi được đội bóng chủ quản Sedney Kings của Australia “bật đèn xanh”. Và ưu tiên của trung phong này chính là đội bóng cũ Warriors, nới anh đã có 4 mùa giải gắn bó.

“Mọi thứ vẫn chưa có gì cả”, HLV Steve Kerr nói sau buổi tập. “Chúng tôi đã nói chuyện với Boguc cũng như người đại diện của anh ấy. Tuy nhiên, không có gì là chính thức cả. Chúng tôi sẽ cho các bạn câu trả lời vào thời điểm thích hợp”, ông nói thêm.

2

 Bogut hiện đang thi đấu cho Sedney Kings ở quê nhà

Ngôi sao của Warriors, Kevin Durant cũng bày tỏ sự hứng thú về thương vụ này: “Chúng tôi tin tưởng bất cứ ai mà đội bóng mang về miễn là anh ta hoàn thành tốt công việc của mình. Tôi chắc rằng Bogut sẽ là sự bổ sung hợp lí với đội. Anh ấy có kinh nghiệm và sự hiểu biết về hệ thống chiến thuật của Warriors. Chúng tôi mong muốn có được anh ấy”.

Trung phong người Úc là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Warriors trong chiến tích vô địch NBA 2015. Chính khả năng phòng thủ khó chịu của anh đã giúp “Các chiến binh” vượt qua Cleveland Cavaliers trong loạt NBA Final 2015. Tại chung kết NBA 2016, Bogut dính chấn thương sau khi Warriors dẫn trước Cavaliers 3-1. Sự vắng mặt của anh được đánh giá như một phần nguyên nhân dẫn tới thất bại ngược khó tin của Warriors trước LeBron James và các đồng đội.

3

 Bogut từng là mảnh ghép quan trọng trong chức vô địch của Warriors năm 2015

Trong 13 mùa giải tại NBA, Bogut ghi được trung bình 9.7 điểm, 8.7 rebounds và 1.6 blocks mỗi trận. Mùa giải năm ngoái, Bogut đã giành được danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất NBL” và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu này ngay trong năm đầu tiên anh trở về quê nhà thi đấu. Nếu thương vụ này có thể xảy ra đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Warriors trong phần còn lại của mùa giải. Đặc biệt là khi trung phong DeMarcus Cousins vẫn chưa lấy lại sự nhanh nhẹn vốn có sau chấn thương gót chân.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục