James Harden vẫn khiêm tốn dù tỏa sáng rực rỡ

15:03 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnDù đóng góp lớn vào chiến thắng của Houston Rockets trước Toronto Raptors nhưng James Harden vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nhận xét về bản thân.

James Harden tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng giúp Houston Rockets vượt qua Toronto Raptors với tỷ số 107-95.

1

 James Harden đang có mùa giải hay nhất trong sự nghiệp.

James Harden đã ghi tới 19 điểm trong hiệp đấu cuối cùng giúp Houston Rockets đứng vực trước áp lực cực lớn từ Toronto Raptors. Siêu sao 29 tuổi đã thực hiện thành công 12 trong tổng số 30 cú ném và thực hiện thành công toàn bộ 8 cú ném phạt có được trong 37 phút thi đấu.

Dù đóng góp 35 điểm cho Houston Rockets nhưng James Harden vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nhận xét về lối chơi của mình. "Tôi đã chơi tốt, nhưng tôi vẫn ném không tốt. Tôi có rất nhiều cơ hội để ghi điểm nhưng đã bỏ lỡ", James Harden nói về màn trình diễn của mình trong 3 hiệp đầu.

James Harden cũng chính thức vươn tới cột mốc 18.000 điểm trong sự nghiệp. James Harden đang có trung bình 36,7 điểm, 7,6 kiến tạo, 6,6 rebounds (bắt bóng bật bảng), 2,2 cướp bóng sau 59 trận đấu trong mùa giải 2018-19. "Chúng tôi đã trở lại. Hiệp 2 diễn ra thật không thể tin với chúng tôi", James Harden nói về trận đấu.

2

 Dù gặp phải áp lực lớn từ Toronto Raptors nhưng Houston Rockets vẫn đứng vững nhờ sự xuất sắc của James Harden.

Toronto Raptors đã xóa bỏ cách biệt 22 điểm để vượt lên dẫn điểm trước Houston Rockets ở đầu hiệp thứ 3, nhưng không thể giữ vững thế trận khi bước vào hiệp đấu cuối cùng. Houston Rockets đã bùng nổ với sự dẫn dắt của James Harden trong hiệp đấu cuối cùng.

Houston Rockets tận dụng 13 pha mất bóng của Toronto Raptors để ghi 26 điểm. "Chúng tôi phải chơi tốt hơn. Chừng đó là không đủ", Pascal Siakam nhận xét về Toronto Raptors.

Kyle Lowry cũng đồng tính với ý kiến của Pascal Siakam trong trận thua thứ 2 liên tiếp của Toronto Raptors. "Chúng tôi phải nỗ lực để giữ được sự gắn kết và trở nên tốt hơn", Kyle Lowry cho biết.

3

 Gerald Green cũng có trận đấu xuất sắc với 18 điểm.

Bên cạnh James Harden, Gerald Green cũng có 18 điểm, trong khi Eric Gordon và Austin Rivers đóng góp mỗi người 13 điểm. Trong khi đó trung phong Clint Capela ghi 9 điểm cùng 15 rebounds và đóng góp cực lớn lên mặt trận phòng ngự cho Houston Rockets.

Kawhi Leonard dẫn đầu Toronto Raptors với 26 điểm cùng 6 rebounds. Pascal Siakam ghi 17 điểm cùng 10 rebounds và Danny Green đóng góp 14 điểm.

Houston Rockets có trận đấu tiếp theo trước Philadelphia 76ers và Toronto Raptors sẽ đối đầu với New Orleans Pelicans vào Thứ Bảy (09.03).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

a

 Thống kê của Houston Rockets.

b

 Thống kê của Toronto Raptors.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:02 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục