Tiết lộ: Gây sốc với Salah, sao 16 tuổi khiến cả đội Liverpool bàng hoàng

11:29 Thứ sáu 11/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKi-Jana Hoever từng khiến tất cả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác ngay trong buổi tập đầu tiên cùng đội một.

Cách đây 3 ngày, Ki-Jana Hoever đã đi vào lịch sử Liverpool với tư cách cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một tại FA Cup. Ở tuổi 16, trung vệ tuổi teen được HLV Jurgen Klopp tung vào sân thay thế Dejan Lovren sớm gặp chấn thương đầu màn đọ sức Wolvehampton Wanderers.

Mặc dù The Kop thất thủ 1-2 nhưng cả 2 bàn thua đều không có lỗi của Hoever. Trong lần đầu tiên được sát cánh bên cạnh các đàn anh, tài năng người Hà Lan thi đấu chững chạc và gây ấn tượng mạnh.

Đáng chú ý khi Hoever chỉ vừa mới đến Merseyside vào mùa hè năm 2018, trong thương vụ trị giá 90.000 bảng từ Ajax. Thậm chí cầu thủ này còn chưa đủ tuổi ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Cầu thủ Liverpool sốc vì sao 16 tuổi khóa chặt Salah - Bóng Đá

 Ki-Jana Hoever.

Theo tiết lộ từ Liverpool Echo, Hoever đã sớm được ghi nhận trong nội bộ Liverpool. 

1 tuần trước giai đoạn Giáng Sinh, Hoever lần đầu được mời lên tập cùng đội một, do bão chấn thương càn quét hàng hậu vệ The Kop. Klopp bất ngờ giao cho cậu học trò nhiệm vụ kèm Mohamed Salah, siêu sao số một đội bóng. 

Tuy nhiên đi ngược với mọi dự đoán, phần còn lại trong đội hình Liverpool đã trải qua một phen kinh ngạc khi chứng kiến cách Hoever đối phó với Salah, giữ ngòi nổ Ai Cập im tiếng suốt cả buổi tập. 

Khởi đầu tuyệt vời giúp Hoever được giữ lại thành phần đội một từ đó, và được trao cơ hội góp mặt trước Wolves. Liverpool Echo còn cho hay Klopp là fan bự của sao mai 16 tuổi và dự tính thưởng cho anh bản hợp đồng mới ngay ở sinh nhật tuần sau.

Phụng Sồ | 09:25 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục