Tiết lộ: Denis Suarez đã từng rất gần với đại gia 1 thời của Serie A

16:28 Thứ năm 07/02/2019

Báo chí tại Italia đưa tin, trước khi gia nhập Arsenal, Denis Suarez đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đại gia 1 thời của Serie A.

Mùa đông vừa qua, Denis Suarez đã chuyển đến Arsenal dưới dạng cho mượn đính kèm điều khoản mua đứt từ Barcelona. Tuy nhiên, theo Sportitalia, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tiến gần đến việc gia nhập AC Milan trước khi đạt được thỏa thuận với The Gunners.

 - Bóng Đá

 Denis Suarez từng suýt gia nhập AC Milan.

Cụ thể, Barcelona đã đồng ý với mức phí mà đội bóng chủ sân San Siro đưa ra. Thế nhưng, cuối cùng thương vụ này đã không thành công bởi người đại diện của Denis Suarez đòi hỏi mức phí quá cao, để rồi, tiền vệ này quyết định gia nhập Arsenal, nơi anh có nhiều cơ hội ra sân hơn so với tại Camp Nou. Trước đó, Denis Suarez cũng đã tiến hành gia hạn hợp đồng với đội bóng đang dẫn đầu tại La Liga.

Về phía AC Milan, huấn luyện viên Gennaro Gattuso rất muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh. Rất nhiều cái tên đã được Rossoneri nhắm đến như Yannick Ferreira Carrasco, Gerard Deulofeu, Saint-Maximin. Tuy nhiên, do đã chi nhiều tiền cho hai thương vụ mang tên Krzysztof Piatek và Lucas Paqueta, nên đội bóng chủ sân San Siro không còn dư giả tài chính để chiêu mộ một trong những gương mặt kể trên. 

Hiện tại, Piatek đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ thay thế Gonzalo Higuain, người vừa chuyển sang Chelsea. Mới đây nhất, Rossoneri cũng rất vui mừng khi Lucas Biglia đã sẵn sàng thi đấu trở lại. Đây hứa hẹn sẽ là những tín hiệu tích cực trong hành trình giành vé dự UEFA Champions League của thầy trò ông Gennaro Gattuso.  

Faro | 15:25 07/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục