TIẾT LỘ: Đây là điều kiện để Cavaliers chiêu mộ DeAndre Jordan

21:31 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin của Basketball Insiders, Cleveland Cavaliers đang chuẩn bị đưa ra đề nghị để đổi lấy sự phục vụ của “Big man” DeAndre Jordan.

Từ đầu mùa giải 2017/2018 đến nay, câu chuyện liên quan đến DeAndre Jordan luôn là một đề tài được bàn tán rất xôn xao. Theo đó, trung phong của LA Clippers gần như chắc chắn ra đi sau mùa giải này vì bản hợp đồng giữa anh và đội bóng chỉ còn thời hạn hơn 1 năm.

deandre

 Cavaliers muốn có được sự phục vụ của DeAndre Jordan.

Được biết, hiện đã có khá nhiều đội bóng sẵn sàng “trải thảm đỏ” để đón trung phong hàng đầu của giải đấu về với đội của mình. Đó là Milwaukee Bucks, Portland Trail Blazers, San Antonio Spurs và đặc biệt là Cleveland Cavaliers.

Và theo nguồn tin riêng từ tờ ESPN, những nhà ĐKVĐ của miền Đông đã sẵn sàng để tung ra “phát đạn” đầu tiên. Để đổi lấy Jordan, Cavaliers sẽ soạn ra cho phía LA Clippers hai cái tên là Iman Shumpert cùng với trung phong Triptan Thompson – những người hiện đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Cavaliers.

DA2fBDZVoAAfB6S

 Sẵn sàng để Triptan Thompson đi theo chiều hướng ngược lại.

Rõ ràng, Shumpert và Thompson đều là những cầu thủ có tiếng ở giải đấu và điều kiện đưa ra từ phía Cavaliers không hề tồi. Nhưng trong bối cảnh đang có hàng loạt đội bóng cùng nhau tranh giành Jordan, BLĐ Clippers sẽ còn chờ đợi động thái từ đội bóng khác để đưa ra quyết định cùng. 

10 pha bóng ấn tượng nhất của DeAndre Jordan:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:11 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục