'Tiền vệ ghi bàn như McTominay giờ rất hiếm'

17:49 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên chương trình The Footballer’s Football Podcast, tiền vệ Tom Cairney dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Scott McTominay của Man Utd.

Hôm 12/2, Quỷ đỏ gặp quá nhiều khó khăn trên sân Villa Park, song vẫn có được 3 điểm cực kỳ quan trọng. Khoảng thời gian đầu trận, Man Utd nhập cuộc tốt hơn và họ có bàn mở tỷ số do công của Rasmus Hojlund.

Sau đó, Aston Villa vùng lên mạnh mẽ và nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 67. Từ một pha lộn xộn trong vòng cấm, Douglas Luiz ra chân nhanh làm Andre Onana bó tay, gỡ hòa cho Aston Villa.

Trong tình thế khó khăn đó, Quỷ đỏ bất ngờ có bàn thắng thứ hai. 

Hojlund làm chuyện khiến McTominay ngượng ngùng - Bóng Đá

 McTominay chơi hay mùa này.

Từ pha lên bóng khá đơn giản bên cánh phải ở phút 86, Kobbie Mainoo xử lý khéo léo trước khi Diogo Dalot tạt như đặt vào trong cho cầu thủ vào sân thay người Scott McTominay đánh đầu tung lưới Aston Villa. 

Đó là pha lập công thứ 7 của McTominay cho Man Utd tại Premer League mùa này. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ tại giải VĐQG.

Chứng kiến những gì McTominay thể hiện, tiền vệ Tom Cairney của Fulham cho hay: "Rõ ràng McTominay đôi khi có thể đá tiền đạo. Anh ấy dứt điểm khá sắc bén trong vòng cấm. Nó giống như chỉ cần chạm và sút.

Và thành tích ghi bàn ở cấp độ quốc tế của anh ấy cũng thật nực cười. McTominay là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Scotland.

Tiền vệ ghi bàn như McTominay ngày nay rất hiếm.”

Tiểu Lam | 16:51 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục