Tiến Minh giữ nguyên vị trí thứ 6 thế giới

13:25 Thứ sáu 11/10/2013

Trên BXH của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), Tiến Minh tiếp tục giữ nguyên vị trí thứ 6 ở nội dung đơn nam.

Cả 10 vị trí dẫn đầu ở nội dung đơn nam trên bảng xếp hạng đều không thay đổi, với việc Lee Chong Wei (Malaysia) vững vàng ngôi đầu với khoảng cách điểm số cách biệt lên tới gần 16.000 điểm và 33.000 điểm, lần lượt so với 2 tay vợt Trung Quốc đứng ở vị trí thứ 2 và 3 là Chen Long và Du Pengyu.

Tiến Minh trụ hạng ở vị trí thứ 6 thế giới.

Xếp ở các vị trí tiếp theo là Kenichi Tago (Nhật Bản), Jan Jorgensen (Đan Mạch) và Nguyễn Tiến Minh. Do không có giải đấu lớn nào trong thời gian qua nên khoảng cách về điểm số giữa tay vợt số 1 Việt Nam và người xếp ngay dưới ở vị trí thứ 7 là Tommy Sugiarto (Indonesia) - vỏn vẹn 169 điểm vẫn được bảo toàn.

Ba vị trí thứ 8, 9 và 10 lần lượt thuộc về Boonsak Ponsana (Thái Lan), Wang Zhengming (Trung Quốc) và Marc Zwiebler (Đức).

Trong khi đó, ở các nội dung còn lại, cũng không có gì thay đổi khi Trung Quốc vẫn cho thấy sự vượt trội ở ba vị trí dẫn đầu với cặp Zhang Nan – Zhao Yuniei, Wang Xiaoli – Yu Yang (đôi nữ) và Li Xuerui (đơn nữ). Ngôi vị số 1 đôi nam tiếp tục thuộc về hai tay vợt Hàn Quốc là Ko Sung Hyun và Lee Yong Dae./.

Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục