Tiễn “kẻ nổi loạn” sang Inter Milan, Barca quyết chiêu mộ sao 111 triệu euro

11:36 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua và khiến Barcelona cảm thấy sốt sắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Barcelona vẫn còn cơ hội chinh phục danh hiệu UEFA Champions League và La Liga ở mùa giải này. Tuy nhiên, thật khó để nói rằng Blaugrana đã thể hiện phong độ hủy diệt và đủ khả năng khiến cho các đối thủ phải e sợ. Hàng công của đội chủ sân Camp Nou đã không còn hoạt động hiệu quả, bởi Luis Suarez và Ousmane Dembele phải nghỉ thi đấu dài hạn, còn Ansu Fati vẫn cần thêm thời gian để trưởng thành.

Vậy nên, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Barcelona đã bắt đầu tìm kiếm những gương mặt mới để tăng cường sức mạnh tấn công ở mùa giải 2020 – 2021. Lautaro Martinez chính là 1 trong những cái tên đã được Blaugrana nhắm đến. Tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Inter Milan. Chàng trai 23 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Trong cuộc tiếp đón Nerazzurri tại UEFA Champions League vào cuối tháng 9/2019, Lautaro Martinez cũng đã sút tung lưới Marc-Andre ter Stegen, khiến cho cả sân Camp Nou phải im lặng.

90 triệu euro + Vidal = Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Lautaro Martinez từng sút tung lưới Barcelona tại UEFA Champions League.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter Milan là 111 triệu euro. Vậy nên, Barcelona đang gặp khó khăn trong việc đưa tiền đạo người Argentina về Camp Nou. Cuối cùng, họ đã tìm ra phương án để thuyết phục Nerazzurri. Theo Chireduito, Blaugrana sẵn sàng trả cho Inter Milan 90 triệu euro cộng thêm Arturo Vidal.

Rất có thể, lời đề nghị của Barcelona sẽ được đội chủ sân Giuseppe Meazza chấp nhận bởi trong phiên chợ mùa đông vừa qua, HLV Antonio Conte đã từng rất muốn có tiền vệ người Chile. Bản thân Vidal cũng từng làm đủ mọi cách để được đến Inter Milan. Tuy nhiên, trước thái độ cương quyết của ban lãnh đạo Barcelona, thương vụ này đã gặp bế tắc.

Antonio Conte phủ nhận việc Lautaro Martinez muốn đến Barcelona:

Faro | 10:38 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục