Tiền đạo Villa được khuyên gia nhập Milan

23:43 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với TMW, nhà báo Pipe Sierra khẳng định tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa nên gia nhập AC Milan trong tương lai để phát triển sự nghiệp.

Trên thực tế Duran đã lọt vào tầm ngắm của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhưng mới đây, đích thân ngôi sao người Colombia khẳng định anh muốn cống hiến cho Villa đến hết mùa giải hiện tại. 

Duran gia nhập đội chủ sân Villa Park vào tháng 1/2023 từ CLB đang chơi tại giải MLS, Chicago Fire và đã ghi được 4 bàn thắng sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho Villa. Tuy nhiên với việc chỉ làm phương án dự phòng cho Ollie Watkins, nhà báo Sierra đã khuyên tiền đạo đồng hương nên chuyển tới Milan thi đấu để có thêm nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân. 

“Tôi nghĩ Duran sẽ rất phù hợp với Milan và đây cũng là 1 CLB lớn trên thế giới”, Sierra nói trên TWM. “Cậu ấy có sức mạnh, tốc độ và là 1 chiến binh thực thụ. Cậu ấy có khả năng xử lý bóng tốt và có thể bứt tốc nhanh chóng, cậu ấy còn trẻ nhưng thi đấu rất chững chạc. Cậu ấy nên rời Villa để đến Italia chơi bóng, nơi cho cậu ấy nhiều thời gian ra sân”. 

Colombian journalist urges Aston Villa striker to join Milan - Bóng Đá

 Duran được khuyên nên đến Milan chơi bóng. 

Về phần Milan, đội chủ sân San Siro cũng muốn bổ sung thêm 1 trung phong trong thời gian tới để thay thế cho tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud bởi ngôi sao người Pháp đã 37 tuổi và chỉ còn hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm nay với Rossoneri. 

Hiện Giroud được đồn đoán có thể đến MLS chơi bóng sau khi chiến dịch hiện tại khép lại.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:45 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục