Tiền đạo 20 tuổi chia tay Arsenal

05:15 Thứ tư 26/01/2022

Chân sút người Anh tiếp tục thi đấu dưới thân phận lính đánh thuê ở phần còn lại của mùa giải 2021/2022.

 

Liverpool 5-5 Arsenal

Mới đây trang chủ Arsenal xác nhận tiền đạo Tyreece John-Jules sẽ gia nhập CLB Sheffield Wednesday dưới dạng cho mượn ở phần còn lại của mùa giải năm nay. Pháo thủ thành London gọi trở lại John-Jules vài tuần trước sau khi đem anh cho mượn ở Blackpool giai đoạn lượt đi mùa 2021/2022.

John-Jules có tổng cộng 12 lần ra sân cho Blackpool. Ngôi sao người Anh là cây săn bàn chủ lực của đội U18 và U23 Arsenal. Tháng 3 năm 2019, John-Jules ghi bàn thắng cho đội 1 Arsenal ở trận đấu giao hữu với CLB Al-Nasr Dubai SC.

Vài mùa giải qua, sao mai 20 tuổi được trao cơ hội ở đội 1 Arsenal tại Premier League, FA Cup và trận tranh Siêu cúp Anh 2020 với Liverpool. 

Tyreece John-Jules joins Sheffield Wednesday - Bóng Đá

John-Jules tiếp tục được Arsenal đem cho mượn.

John-Jules cũng từng thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo các đội bóng như Doncaster Rovers và Lincoln City. "Chúng tôi xin gửi đến Tyreece những lời chúc tốt đẹp nhất ở quãng thời gian cậu ấy khoác áo Sheffield Wednesday," trang chủ Arsenal cho hay.

Như vậy, John-Jules là cầu thủ thứ 9 của Pháo thủ thành London ra đi ở phiên chợ Đông năm nay. Trước tiền đạo 20 tuổi, Arsenal đã nói lời chia tay với những cái tên Harry Clarke, Ainsley Maitland-Niles, Folarin Balogun, Dejan Iliev, Brooke Norton-Cuffy, Sead Kolasinac, Pablo Mari và Karl Hein.

Đội bóng thành London nhiều khả năng tiếp tục thanh lý một số gương mặt tiếp theo không còn đóng góp nhiều về chuyên môn. Bernd Leno là ví dụ tiêu biểu khi thủ thành người Đức chỉ đóng vai trò dự bị cho Aaron Ramsdale mùa này.

Anh Nguyễn | 04:45 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục