Tielemans 'ngả mũ' với Maddison

06:26 Chủ nhật 06/11/2022

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu mùa bóng chật vật, Leicester City đã trở lại mạnh mẽ, mới đây nhất là chiến thắng 2-0 trước Everton.

 

 Với 4 chiến thắng và 2 trận hòa, Bầy cáo đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn cả West Ham, Bournemouth hay chính Everton - đội bóng mà thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers vừa đánh bại với tỷ số 2-0.

 - Bóng Đá

 2 tiền vệ ngôi sao của Leicester.

James Maddison với vai trò số 10, đã kiến tạo cả 2 bàn trong cuộc so tài tại Goodison Park, lần lượt cho Youri Tielemans và Harvey Barnes lập công. Cũng khá dễ hiểu khi sau trận đấu, Maddison đã được Tielemans khen ngợi hết lời, và bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngôi sao tuyển Bỉ nói: "Thêm 2 pha kiến tạo nữa từ James. Phong độ, kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của anh ấy trong trận đấu rất tuyệt vời. James là một cầu thủ sáng tạo, anh ấy thật sự chói sáng cho chúng tôi."

Maddison mới chỉ có 1 lần khoác áo đội tuyển Anh, khi ra sân trong trận gặp Montenegro vào năm 2019. Nhưng khả năng tạo đột biến của tiền vệ 25 tuổi này, qua việc ghi bàn và kiến tạo cho đội bóng của Brendan Rodgers thật sự ấn tượng. Sẽ rất đáng tiếc nếu anh không được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh tham dự World Cup 2022 ở Qatar.

Danh sách 26 người cuối cùng của HLV Gareth Southgate phải được đệ trình lên FIFA trước ngày 14 tháng 11 và ngay từ lúc này, đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh những lựa chọn của Southgate. Với riêng HLV Brendan Rodgers, ông khẳng định không có lý do gì ngăn cản tiền vệ tấn công sinh ra ở Coventry được triệu tập cả.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:28 06/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục