Thương vụ Trey Burke sang Thunder đổ bể vào phút cuối

11:02 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnTưởng chừng mọi chuyện đã xong xuôi thì mới đây Trey Burke lại bất ngờ thay đổi ý định đầu quân sang Oklahoma City Thunder.

Mới đây, The Vertical cho hay Trey Burke đã thay đổi ý định đầu quân sang Oklahoma City Thunder vào phút chót. Quyết định "lật kèo" của Burke khiến giới chuyên môn không khỏi bất ngờ bởi trước đó, PG 24 tuổi này được cho rằng sẽ cạnh tranh với Semaj Christon cho suất PG thứ 3 của Thunder.

cats

 Thương vụ Trey Burke sang Thunder đổ bể vào phút cuối

Burke được Minnesota Timberwolves pick năm 2013 song lại bắt đầu sự nghiệp NBA trong màu áo của Utah Jazz sau vụ chuyển nhượng của 2 CLB. Trong 3 mùa giải ở Utah Jazz, Burke ghi được trung bình 12,1 điểm song tỉ lệ ném rổ thành công chỉ ở mức 38.4%, trong đó tỷ lệ ném 3 điểm còn thấp hơn với 32.9%.

Con số không mấy ấn tượng của Burke khiến Utah Jazz quyết định để anh sang Washington Wizards. Sau mùa giải với Wizards, Burke ghi trung bình 5 điểm, 1.8 assist trong 57 trận đấu. Đặc biệt là tỷ lệ ném rổ của tuyển thủ 24 tuổi này đã cải thiện rõ rệt với 45,5%, tỷ lệ ném 3 điểm chính xác cũng đạt cao hơn trước với 44.3%.

trey-burke-nba-oklahoma-c

 Cựu sao Utah Jazz sẽ trở lại dạng tuyển thủ tự do sau khi thay đổi ý định sang Thunder.

Được biết, thông tin về vụ Burke xuất hiện chỉ vài giờ sau khi cây bút Adrian Wojnarowski của ESPN cho hay Thunder đồng ý để Enes Kanter, Doug McDermott cùng 1 lượt draft-pick để đổi lấy sự phục vụ của Carmelo Anthony từ New York Knicks.

Video một trong những màn thể hiện ấn tượng của Burke ở mùa giải vừa qua:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục